Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long

Cập nhật, 07:34, Thứ Ba, 09/10/2018 (GMT+7)

Nhân dịp về tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Quốc hội, sáng 8/10/2018, Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, làm việc với Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón cùng làm việc với đoàn.

Sau khi nghe Ban Giám đốc BVĐK báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động, Quyền Chủ tịch nước bày tỏ phấn khởi khi BVĐK tỉnh được tỉnh đầu tư xây dựng khang trang, đồng thời chia sẻ những khó khăn do thiếu nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ của bệnh viện.

Tuy nhiên, bà khẳng định y tế, giáo dục là 2 vấn đề cần được quan tâm và ưu tiên thực hiện. Bà đề nghị Ban Giám đốc BVĐK tiếp tục giáo dục, rèn luyện và phát huy y đức của đội ngũ y- bác sĩ; tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ y- bác sĩ, điều dưỡng được nâng cao trình độ, chuyên môn và có môi trường làm việc thuận lợi.

Đảng ủy, Ban Giám đốc BVĐK tỉnh phải là tập thể đoàn kết, thống nhất, nêu gương để tất cả cán bộ, viên chức phát huy tinh thần trách nhiệm, yên tâm cống hiến cho bệnh viện; tiếp tục xây dựng bệnh viện đủ sức, đủ uy tín và là môi trường thân thiện cho bệnh nhân. Bà cũng đề nghị tỉnh cần quan tâm đầu tư trang thiết bị y tế, thu hút và giữ bác sĩ cho ngành.

Nhân dịp này, bà cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các bệnh nhi và nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh, đối tượng được bảo vệ sức khỏe đang nằm điều trị tại bệnh viện.

MAI ANH