Tổng kết hội thi tìm hiểu ứng dụng CNTT năm 2018

Cập nhật, 18:08, Thứ Năm, 06/09/2018 (GMT+7)

Ngày 6/9/2018, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các đơn vị liên quan, tổ chức tổng kết và trao giải hội thi tìm hiểu ứng dụng CNTT phục vụ doanh nghiệp, người dân năm 2018.

 

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông- Đoàn Hồng Hạnh và Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo- Trương Thanh Nhuận trao giải nhất cho tập thể và cá nhân đạt giải nhất.
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông- Đoàn Hồng Hạnh và Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo- Trương Thanh Nhuận trao giải nhất cho tập thể và cá nhân đạt giải nhất.

Với hình thức thi trắc nghiệm, trực tuyến trên phần mềm máy tính tại đơn vị mình công tác, mỗi thí sinh thực hiện trong 30 phút với 25 câu hỏi được sắp xếp ngẫu nhiên từ bộ đề thi 150 câu hỏi.

Theo đánh giá của ban tổ chức, với tổng số 528 thí sinh là các giáo viên đến từ 50 trường học trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành tốt bài thi của mình.

Sau một tuần diễn ra (từ ngày 30/8- 4/9), ban tổ chức đã khen thưởng cho 19 tập thể và 26 cá nhân có thành tích tốt nhất. Trong đó, 2 giải nhất tập thể thuộc về Trường THPT Vĩnh Xuân và Trường THPT Long Phú; 2 giải nhất cá nhân được trao cho cô Nguyễn Thị Ngọc Ân (Trường THPT Hựu Thành) và cô Lê Thị Thanh Ren (Trường THCS Hòa Ninh).

Đây là năm thứ 3 hội thi được tổ chức, nhằm tuyên truyền, trang bị những kiến thức về ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan nhà nước, những kỹ năng cơ bản, cần thiết về thực hiện các dịch vụ công trực tuyến cho giáo viên các khối lớp, người giáo viên sẽ truyền đạt lại các kiến thức cho đội ngũ học sinh của mình.

Trên cơ sở đó, các em sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho cha mẹ, người thân; tuyên truyền người dân tham gia các dịch vụ công được thuận lợi, hiệu quả.

Tin, ảnh: TẤN ANH