Lời cám ơn!

Cập nhật, 16:46, Thứ Năm, 21/06/2018 (GMT+7)

 

Đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thứ 4 bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà báo

Đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thứ 4 bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà báo

 

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2018), Báo Vĩnh Long xin chân thành cám ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban ngành, địa phương, đoàn thể; các đơn vị quân đội, công an, các doanh nghiệp, trường học cơ quan trung ương trên địa bàn tỉnh và đông đảo bạn đọc đến thăm, gửi hoa, thư, thiệp và điện chúc mừng.

Ban Biên tập, phóng viên, cán bộ Báo Vĩnh Long trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc những tình cảm chân thành, ấm áp, những lời chúc tốt đẹp mà quý lãnh đạo, bạn đọc dành cho đội ngũ những người làm báo Vĩnh Long.

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn để Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Vĩnh Long tiếp bước truyền thống của tờ báo Đảng bộ tỉnh nhà ngày càng phát triển, xứng đáng niềm tin yêu của lãnh đạo và bạn đọc.

Đội ngũ những người làm báo của Báo Vĩnh Long xin gửi lời tri ân đến bạn đọc đã đồng hành trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để khẳng định mình, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Long

Trân trọng!

BAN BIÊN TẬP