Long Hồ: Khen thưởng 131 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2016- 2018

Cập nhật, 18:21, Thứ Sáu, 25/05/2018 (GMT+7)

Ngày 25/5/2018, UBND huyện Long Hồ tổ chức hội nghị sơ kết công tác phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2016- 2018.

Khen thưởng các đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua
Khen thưởng các đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua

Theo UBND huyện, từ năm 2016 đến nay, qua rà soát, chọn lọc của các đơn vị địa phương, đã biểu dương, khen thưởng cho 1.101 tập thể và 2.654 cá nhân.

Tại hội nghị sơ kết công tác phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2016- 2018, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 38 tập thể và 93 cá nhân điển hình tiêu biểu trong việc phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn huyện và 7 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua.

Các mô hình, gương điển hình tiên tiến được tôn vinh là những tập thể, cá nhân, hộ gia đình có thành tích tiêu biểu, có tinh thần tích cực, sáng tạo vượt khó vươn lên trong lao động sản xuất, học tập, công tác và cuộc sống.

 

Các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến được khen thưởng.
Các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến được khen thưởng.

Theo đánh giá, việc xây dựng và nhân rộng các gương điển hình tiêu biểu vừa là mục tiêu, vừa là biện pháp để đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua trong giai đoạn hiện nay.

Các gương điển hình tiên tiến tích cực góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội, quốc phòng- an ninh trên địa bàn.

Điển hình như các mô hình sản xuất nông nghiệp đem lại hiệu quả kinh tế cao của Hội Nông dân huyện, mô hình “Tuyên truyền vận động người sử dụng trái phép chất ma túy từ bỏ ma túy” của Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế- ma túy Công an huyện, mô hình “Gian hàng 0 đồng” của anh Trần Hưng Lộc (xã đoàn Lộc Hòa)…

Tin, ảnh: TUYẾT NGA