Báo Vĩnh Long đạt giải C giải báo chí về trẻ em

Cập nhật, 14:26, Thứ Bảy, 07/04/2018 (GMT+7)

Giải thưởng báo chí về trẻ em lần đầu tiên quy mô toàn quốc được Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Tổ chức Cứu trợ trẻ em tổ chức vào chiều 6/4/2018 tại Hà Nội.

Giải thu hút sự tham gia của hơn 100 tác giả và nhóm tác giả đến từ nhiều cơ quan báo chí trung ương và địa phương cả nước với hơn 250 tác phẩm.

Trong số 36 tác phẩm được trao giải thưởng, gồm có 4 giải nhất, 8 giải nhì, 8 giải ba và 16 giải khuyến khích cho các loại hình báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử.

Báo Vĩnh Long đạt giải C với loạt bài “Xin đừng lặng im trước các vụ xâm hại tình dục trẻ em” của 2 tác giả Thúy Quyên- Cao Huyền.

Phát biểu tại lễ tổng kết và trao giải, ông Đỗ Đức Ngọ- Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết giải thưởng báo chí về trẻ em được tổ chức nhằm giúp cho các cơ quan báo chí, phóng viên, biên tập viên có thêm sự quan tâm dành cho các vấn đề về trẻ em và trau dồi về phương pháp, kỹ năng, đạo đức của nhà báo khi làm việc với trẻ em, đặc biệt là trẻ em đã và dễ bị tổn thương.

NGHI HUYỀN