Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến quân đội

Cập nhật, 15:12, Thứ Ba, 10/04/2018 (GMT+7)

Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia ISO 9001- 2008 vào các hoạt động liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính trong quân đội giai đoạn 2014- 2018 trong các cơ quan, đơn vị của lực lượng vũ trang tỉnh đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, giải quyết nhanh chóng các thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật.

Kịp thời giải quyết chế độ, chính sách trong quân đội theo quy định của pháp luật.
Kịp thời giải quyết chế độ, chính sách trong quân đội theo quy định của pháp luật.

Các quy trình, thủ tục như sổ tay chất lượng, chính sách chất lượng, kiểm soát tài liệu, hồ sơ, tiếp và giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan đến lĩnh vực quốc phòng, tuyển sinh quân sự, xác nhận đối với thương binh đang công tác đề nghị giám định lại thương tật do vết thương cũ tái phát và quy trình bảo đảm quân trang cho các cơ quan đơn vị,... được thực hiện chính xác, đảm bảo quyền lợi từng đối tượng.

BCĐ thực hiện ISO 9001- 2008 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, sẽ tiếp tục cải tiến các quy trình đã có và tiếp tục mở rộng, xây dựng mới các quy trình trên lĩnh vực văn phòng, thanh tra quốc phòng, quy trình giải quyết các chế độ chính sách, khen thưởng phong trào thi đua quyết thắng hàng năm.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊNH- TRƯỜNG CHINH