Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch với chất lượng, hiệu quả cao nhất

Cập nhật, 17:10, Thứ Năm, 01/03/2018 (GMT+7)
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2018
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2018

Đó là một trong những nội dung thi đua trọng tâm được đề ra tại hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017 và ký kết giao ước thi đua 2018 Khối thi đua III tổ chức ngày 1/3/2018.

Bên cạnh, sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05- CT/TW; triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chương trình hành động chuyên đề của Tỉnh ủy giai đoạn 2016- 2020; tổ chức các phong trào thi đua gắn với kế hoạch, chương trình mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh và của từng ngành…

Năm qua, các đơn vị thành viên trong khối đã thực hiện hoàn thành và vượt nhiều chỉ tiêu kế hoạch được giao, góp phần vào sự phát triển chung trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh.

Đặc biệt, tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức thành công các ngày lễ kỷ niệm, các sự kiện quan trọng tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong nhân dân. 100% đảng viên, công chức viên chức, người lao động đăng kí và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Khối thi đua III gồm các đơn vị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long và Báo Vĩnh Long. Qua bình xét đã thống nhất bình chọn Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long hạng nhất khối thi đua 2017. Đồng thời, bầu Sở Y tế làm trưởng Khối thi đua III năm 2018.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ