Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long năm 2018: Chuẩn bị chu đáo công tác lễ tân- hậu cần

Cập nhật, 11:25, Thứ Sáu, 12/01/2018 (GMT+7)

 

Ngày 11/1/2018, Tiểu ban Lễ tân- hậu cần phục vụ hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long năm 2018 họp bàn kế hoạch công tác, phân công nhiệm vụ cụ thể từng thành viên (ảnh).

Qua đó, các ý kiến đóng góp xây dựng kế hoạch lễ tân- hậu cần đón tiếp các đoàn khách trong nước và quốc tế, thảo luận danh sách khách mời, kế hoạch chi tiết công việc, dự trù kinh phí và các công việc khác…

Ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- cho rằng đây là hội nghị xúc tiến đầu tư quan trọng và có tác động rất lớn vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh Vĩnh Long trước mắt và lâu dài.

Vì thế, “công tác lễ tân- hậu cần phải được chuẩn bị chu đáo và mỗi thành viên, tổ giúp việc phải nêu cao tinh thần khẩn trương, trách nhiệm góp phần cho thành công của hội nghị”.

Ông cũng đề nghị tất cả các nhiệm vụ của tiểu ban phải được xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể từng đầu việc; phân công rõ ràng thời gian, địa điểm từng cá nhân, tổ giúp việc, để có sự phối hợp nhịp nhàng, phục vụ hội nghị chu đáo nhất.

Tin, ảnh: TRẦN PHƯỚC