Kiên quyết xử lý các hành vi sản xuất, mua bán hàng giả và vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm

Cập nhật, 14:57, Thứ Ba, 03/10/2017 (GMT+7)

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV, sáng ngày 3/10/2017, đại biểu Lưu Thành Công- Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh; đại biểu Phạm Tất Thắng- Phó Chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội và đại biểu Nguyễn Thị Quyên Thanh- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã có buổi tiếp xúc với trên 200 cử tri xã Tân Lược, Tân Bình và Tân An Thạnh (huyện Bình Tân).

Đại biểu Lưu Thành Công- Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh giải trình kiến nghị của cử tri
Đại biểu Lưu Thành Công- Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh giải trình kiến nghị của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu thông qua dự kiến chương trình kỳ họp lần thứ 4, Quốc hội khóa XIV và  báo cáo về việc tổng hợp các bộ, ngành Trung ương trả lời kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV.

 

Cử tri địa phương gởi gắm nguyện vọng lên Quốc hội
Cử tri địa phương gởi gắm nguyện vọng lên Quốc hội

Dịp này, cử tri cũng gởi gắm nhiều vấn đề có liên quan đến việc mở rộng và nâng cấp tuyến Quốc lộ 54 tạo điều kiện cho người dân đi lại, vận chuyển buôn bán hàng hóa thuận lợi; hạ độ tuổi hưởng trợ cấp của người cao tuổi xuống còn 75 tuổi; công bằng trong khám chữa bệnh BHYT; cần kiên quyết xử lý các hành vi sản xuất, mua bán hàng gian, hàng giả, vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh, cử tri cũng mong muốn được quan tâm đầu tư xây dựng cho địa phương cơ sở chế biến nông sản góp phần giải quyết việc làm và đầu ra nông sản để nông dân an tâm sản xuất.

Đại biểu Lưu Thành Công- Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh đã ghi nhận và giải trình những ý kiến của cử tri. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền sẽ trình lên Quốc hội tại kỳ họp tới.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ