Họp mặt truyền thống cán bộ bưu điện- viễn thông các tỉnh khu vực Tây Nam bộ

Cập nhật, 19:43, Chủ Nhật, 20/08/2017 (GMT+7)

 

Tặng hoa cho các đồng chí cán bộ lão thành của ngành.
Tặng hoa cho các đồng chí cán bộ lão thành của ngành.

Kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện và 70 năm Ngày thành lập Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam, ngày 20/8/2017, Viễn thông Vĩnh Long và Bưu điện tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt truyền thống cán bộ bưu điện- viễn thông các tỉnh khu vực Tây Nam bộ (T3) lần thứ X năm 2017.

Qua 72 năm xây dựng và phát triển, ngành bưu chính- viễn thông tận tụy phục vụ, đảm bảo thông tin liên lạc trong mọi tình huống, giữ vững mạch máu thông tin của Đảng và Nhà nước, góp phần xứng đáng vào thắng lợi vĩ đại của cách mạng giải phóng dân tộc.

Từ chỗ nhỏ bé về tổ chức, thô sơ về công nghệ, lạc hậu về kỹ thuật, ngày nay bộ mặt bưu chính- viễn thông Việt Nam nói chung và Vĩnh Long nói riêng đã hoàn toàn đổi mới, hiện đại.

Tỷ trọng đóng góp vào ngân sách nhà nước ngày càng lớn, đời sống cán bộ, công nhân viên chức ổn định.

Với phương châm: “Phát triển bền vững vì lợi ích chung của cộng đồng”, không chỉ là kinh doanh giữ vị trí số 1 trên thị trường bưu chính- viễn thông và công nghệ thông tin, còn là những đơn vị đi đầu trong các hoạct động xã hội từ thiện.

 Bàn giao việc tổ chức họp mặt cán bộ bưu điện- viễn thông các tỉnh khu vực Tây Nam bộ lần XI cho tỉnh Sóc Trăng.
Bàn giao việc tổ chức họp mặt cán bộ bưu điện- viễn thông các tỉnh khu vực Tây Nam bộ lần XI cho tỉnh Sóc Trăng.

Buổi họp mặt là dịp để các thế hệ cán bộ bưu điện- viễn thông ôn lại truyền thống, giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay hiểu để sống và làm việc xứng đáng với những người đi trước, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin, ảnh: BÙI THANH