Học theo Bác xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm mới

Cập nhật, 16:00, Thứ Năm, 24/08/2017 (GMT+7)

Tiếp tục chương trình làm việc của đoàn cán bộ tỉnh Vĩnh Long ở Tây Nguyên, ngày 24/8/2017, đoàn do ông Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn có buổi làm việc với tỉnh Đắk Lắk về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ông Phạm Minh Tấn- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến dự.

Buổi làm việc của đoàn Vĩnh Long tại hội trường Tỉnh ủy Đắk Lắk.
Buổi làm việc của đoàn Vĩnh Long tại hội trường Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Tại buổi giao lưu, đoàn đã được nghe những mô hình tiêu biểu của tỉnh Đắk Lắk. Thường trực Huyện ủy Cư M’gar báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW của Bộ Chính trị, khóa XII- những cách làm hay.

Động lực và những kết quả nổi bật trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh của Thượng tá Nguyễn Hữu Phúc- Trưởng Ban vận động quần chúng, Phòng Chính trị- Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời, đại diện những tấm gương học tập và làm theo Bác của tỉnh Vĩnh Long cũng báo cáo kết quả.

Đắk Lắk là tỉnh có diện tích tự nhiên lớn thứ 4 cả nước, có 47 dân tộc sinh sống, trong đó dân tộc thiểu số chiếm hơn 33%. Việc đưa Chỉ thị 05 vào sinh hoạt ở các chi bộ Đảng đã trở thành nề nếp ở nhiều địa phương, đơn vị. Qua đó, đã xuất hiện nhiều mô hình hay “Hũ gạo tiết kiệm”, “Ống tiết kiệm”…

Chương trình xây dựng nông thôn mới được nhân dân đóng góp khoảng 810 tỷ đồng, hiến 350.000m2 đất và trên 91.000 ngày công.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN