Công ty CP may Vĩnh Tiến

Nhà máy không khói thuốc lá

Cập nhật, 13:55, Thứ Ba, 07/03/2017 (GMT+7)

Từ tháng 11/2012 cho đến nay, Công ty CP May Vĩnh Tiến đã thực hiện được “Nhà máy không khói thuốc lá”.

Theo Giám đốc Công ty CP May Vĩnh Tiến Nguyễn Minh Tuệ, Ban Giám đốc công ty đã quyết định xây dựng nhà máy không khói thuốc lá vì nhận thức được tác hại của thuốc lá đến sức khỏe con người.

Công ty muốn tạo môi trường làm việc trong lành, xanh- sạch- đẹp, không khói thuốc lá, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối về phòng chống cháy nổ trong nhà máy sản xuất đặc thù của ngành may mặc.

Theo đó, khi triển khai kế hoạch xây dựng nhà máy không khói thuốc lá, công ty đã sưu tầm các thông tin, video clip, hình ảnh về tác hại của thuốc lá; tạo lập power point trình chiếu trong các buổi hội họp.

Mời bác sĩ chuyên khoa nói chuyện về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người, với công nhân, vận động công nhân tự nguyện bỏ hút, nói không với thuốc lá và chung tay vì môi trường không khói thuốc lá. Các công nhân hút thuốc ký bản cam kết chấp hành tốt quy định không hút thuốc lá tại công ty.

Để duy trì việc không còn khói thuốc lá, công ty thường xuyên tổ chức kiểm tra và lập biên bản những cá nhân vi phạm hút thuốc.

AN- NGHI