Vụ vữa trần rơi ở Bệnh viện Nhi Trung ương: Giám đốc lên tiếng

Cập nhật, 16:06, Thứ Ba, 07/06/2016 (GMT+7)

Ông Lê Thanh Hải, Giám đốc BV Nhi Trung ương xác nhận xảy ra vụ rơi vữa khu khám bệnh của Bệnh viện khoảng 9h sáng nay và không ai bị thương.

Sáng 7/6, Facebook có tên Nguyễn Bá Thắng đã chia sẻ hình ảnh một mảng vữa lớn trên trần hành lang được cho là rơi xuống đầu trẻ ở Bệnh viện Nhi Trung ương (18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội).

Theo hình ảnh, mảng vữa rơi ở trên trần hành lang nơi các bệnh nhân ngồi chờ khám bệnh. Mảnh vữa lớn vỡ tung tóe trên sàn của hành lang.

Theo anh Thắng, mảng vữa rơi xuống đầu một người phụ nữ đang bế cháu bé khoảng 1 tuổi. Sau đó, người này nhanh chóng đưa cháu bé đi cấp cứu.

ảnh: Facebook N.B.T
ảnh: Facebook N.B.T

Trả lời phỏng vấn phóng viên VOV.VN, ông Lê Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung Ương xác nhận có xảy ra vụ rơi vữa khu khám bệnh của Bệnh viện. Vụ việc xảy ra khoảng 9h sáng nay (7/6) và không ai bị thương như trang facebook đã đưa.

Theo lời của ông Hải, "sự cố xảy ra ở khu vực hành lang của tòa nhà khám bệnh cũ. Khu nhà này đã được sửa chữa nhiều lần và sắp tới chúng tôi sẽ di chuyển bệnh nhân đi nơi khác để sửa chữa lại".

Ông Hải cũng cho biết: "Mảng vữa rơi vào đầu một bà mẹ và bị thương nhẹ nhưng không ảnh hưởng gì. Sau khi xảy ra sự việc bệnh viện cũng đã thăm hỏi người nhà bệnh nhân gặp phải sự cố trên"./.

Theo Thu Thủy/VOV.VN