Tiếp tục tuyên truyền về kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

Cập nhật, 16:58, Thứ Hai, 06/06/2016 (GMT+7)

Ngày 6/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Sở Thông tin và truyền thông- Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 5/2016.

Đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Trong tháng 5, các cơ quan báo chí tập trung thông tin khá toàn diện về các sự kiện quan trọng của tỉnh, trọng tâm là tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; tuyên truyền về biểu dương những tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; về xây dựng nông thôn mới…

Ngoài ra, các phòng văn hóa thông tin, đài truyền thanh các huyện, thị, thành phố đã tuyên truyền sâu rộng bầu cử cũng như các sự kiện quan trọng, các ngày lễ lớn.

Định hướng một số vấn đề cần quan tâm trong tháng 6, đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý, các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền về kết quả bầu cử, về chất lượng đại biểu cùng những vấn đề cử tri quan tâm qua tiếp xúc cử tri.

Đẩy mạnh tuyên truyền về việc cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết XII của Đảng, tuyên truyền về kết quả thực hiện nghị quyết 6 tháng đầu năm của Tỉnh ủy, vấn đề xây dựng nông thôn mới…

Tin, ảnh: BÙI THANH