Năm ATGT 2016

Xây dựng văn hóa giao thông, siết chặt kỷ cương của người thi hành công vụ

Cập nhật, 08:40, Thứ Tư, 20/01/2016 (GMT+7)

Ban ATGT tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành kế hoạch đảm bảo trật tự ATGT năm 2016 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

Ban ATGT tỉnh chỉ đạo Ban ATGT các cấp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp ngay từ đầu năm về công tác đảm bảo ATGT theo chủ đề và kế hoạch của Ban ATGT tỉnh.

Các cấp, các ngành, Ban ATGT các cấp triển khai nhiệm vụ cụ thể, từng hoạt động phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương, đơn vị; tuyệt đối tránh hình thức, triệt để thực hành tiết kiệm.

Phổ biến, quán triệt nhiệm vụ đến từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; gắn với trách nhiệm của cá nhân người đứng đầu với kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự ATGT trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền của các cơ quan, đơn vị.

Các cơ quan chức năng thực hiện thẩm quyền cần tăng cường ứng dụng khoa học và công nghệ trong công tác đảm bảo trật tự ATGT; trước hết là ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành vận tải, điều khiển giao thông, giám sát phát hiện và xử lý vi phạm giao thông...

HÙNG HẬU