Sớm xúc tiến việc đầu tư trang thiết bị cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 20:40, Thứ Hai, 23/11/2015 (GMT+7)

Chiều 23/11, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Áo Thomas Loidl tại Việt Nam về việc triển khai nguồn vốn ODA của Chính phủ Áo đầu tư trang thiết bị cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

TIEP DAI SU AO (1): Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp và làm việc với Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Áo Thomas Loidl tại Việt Nam
 Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp và làm việc với Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Áo Thomas Loidl tại Việt Nam

Vui mừng thông báo mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước Áo và Việt Nam trong 43 năm qua kể từ khi 2 nước thiết lập quan hệ ngoại giao, Đại sứ Thomas Loidl- cho biết thời gian qua, các doanh nghiệp và Chính phủ Áo đã triển khai nhiều dự án kinh tế có hiệu quả tại Việt Nam, nổi bật là lĩnh vực y tế và mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển về mọi mặt kinh tế và xã hội của Việt Nam, trong đó có tỉnh Vĩnh Long.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Trương Văn Sáu tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Thomas Loidl.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Trương Văn Sáu tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Thomas Loidl.

Đối với dự án đầu tư trang thiết bị cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long thông qua nguồn vốn ODA của Chính Phủ Áo, Đại sứ Thomas Loidl cho biết sẽ cố gắng triển khai nhanh và hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Đại sứ Thomas Loidl (bên trái) tham quan một số phòng, khoa chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.
Đại sứ Thomas Loidl (bên trái) tham quan một số phòng, khoa chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Trương Văn Sáu cảm ơn Chính phủ Áo và cá nhân Ngài Đại sứ đã dành sự quan tâm đối với tỉnh Vĩnh Long. Đồng thời cam kết sẽ chỉ đạo các ban ngành có liên quan chuẩn bị các thủ tục cần thiết để dự án sớm triển khai có hiệu quả.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊNH