Khai mạc Hội chợ Thương mại Cần Thơ 2014

Cập nhật, 16:11, Thứ Năm, 28/08/2014 (GMT+7)


Khai mạc hội chợ.

Ngày 28/8/2014, Hội chợ Thương mại Cần Thơ năm 2014 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ, với 350 gian hàng của 150 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Các doanh nghiệp đem đến nhiều sản phẩm mới, chất lượng để giới thiệu đến người tiêu dùng. Hàng hóa năm nay đa dạng về chủng loại thuộc nhiều lĩnh vực như: điện tử- tin học, hàng dệt may, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến, giống cây trồng,…

Nhiều gian hàng giới thiệu những sản phẩm đặc sản đặc trưng, sản phẩm mới của các địa phương trong cả nước như: bánh tét Trà Cuôn, nước mắm rươi của Trà Vinh, dâu Hạ Châu, rượu mận TP Cần Thơ, các phẩm đặc trưng của Đà Lạt như: rượu vang, trà Atiso, các loại mứt trái cây, nho, tỏi Phan Rang (Ninh Thuận)…

Bà Lê Thị Kim Thu- Phó trưởng BCĐ tổ chức hội chợ cho biết: “Hội chợ thương mại góp phần kích cầu tiêu dùng sản phẩm của Việt Nam. Trong đợt này, doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tham gia khoảng 70- 80% các gian hàng.
 
Bên cạnh, có một số doanh nghiệp liên doanh nước ngoài tham gia. Qua hội chợ, giúp các doanh nghiệp giới thiệu được sản phẩm, mở rộng được thị phần”.

Hội chợ Thương mại Cần Thơ năm 2014 diễn ra từ ngày 28/8- 3/9/2014.


Hội chợ giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ.

Tin, ảnh: THẢO LY