Vĩnh Long đạt 1 HCV, 1 HCĐ Giải vô địch các CLB cầu mây quốc gia

Cập nhật, 19:00, Thứ Tư, 09/03/2022 (GMT+7)

 

Vĩnh Long đạt 1 HCV ở nội dung ĐT 3 nam.
Vĩnh Long đạt 1 HCV ở nội dung ĐT 3 nam.

(VLO) Giải do Liên đoàn Cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức và được bế mạc chiều 8/3/2022.

Giải vô địch các CLB cầu mây quốc gia năm 2022 quy tụ trên 140 VĐV đến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Đồng Nai, Nghệ An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Công an nhân dân, đội tuyển Sóc Trăng và Đài Phát thanh- Truyền hình Sóc Trăng.

Các VĐV tham dự giải tranh tài ở 6 nội dung thi đấu: đôi nam, đôi nữ, đội tuyển 3 nữ, đội tuyển 3 nam, đội tuyển 4 nữ và đội tuyển 4 nam.

Kết thúc giải, BTC đã trao giải nhất ở các nội dung nữ cho các đội: Công an nhân dân (đội tuyển 4 nữ); Hà Nội (đội tuyển 3 nữ) và Nghệ An (đôi nữ). Giải nhất các nội dung nam được trao cho các đội: Phát thanh- Truyền hình Sóc Trăng (đội tuyển 4 nam); Vĩnh Long (đội tuyển 3 nam) và Thanh Hóa (đôi nam).

Giải nhì ở các nội dung nữ cho các đội: Phát thanh- Truyền hình Sóc Trăng (đội tuyển 3 nữ, đôi nữ), Nghệ An (đội tuyển 4 nữ); trao đồng giải ba cho các đội Phát thanh- Truyền hình Sóc Trăng- Đồng Tháp (đội tuyển 4 nữ), Nghệ An- Vĩnh Long (đội tuyển 3 nữ) và tuyển Sóc Trăng - Đồng Tháp (đôi nữ).

Giải nhì ở các nội dung nam cho các đội Đồng Nai (đội tuyển 4 nam); Phát thanh- Truyền hình Sóc Trăng (đội tuyển 3 nam) và tuyển Sóc Trăng (đôi nam); trao đồng giải ba cho các đội TP Hồ Chí Minh- Nghệ An (đội tuyển 4 nam), Thanh Hóa- Đồng Nai (đội tuyển 3 nam) và Phát thanh- Truyền hình Sóc Trăng- TP Hồ Chí Minh.

Giải vô địch các câu lạc bộ Cầu mây quốc gia năm 2022 là giải đấu quan trọng trong năm của bộ môn cầu mây Việt Nam, nằm trong hệ thống thi đấu thể thao thành tích cao của quốc gia, được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá thành tích tập luyện của các VĐV trẻ trên toàn quốc.

Đây cũng là dịp để các VĐV được thi đấu, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, từ đó tích cực luyện tập nâng cao thành tích thi đấu. Thông qua giải đấu nhằm tuyển chọn những VĐV xuất sắc bổ sung cho đội tuyển của các tỉnh- thành và quốc gia

Tin, ảnh: DUY- NGUYÊN