Giành giải thưởng Premier League sau 13 năm, Ronaldo cảm ơn ai?

Cập nhật, 21:29, Thứ Bảy, 09/10/2021 (GMT+7)

Ronaldo đã gửi lời cảm ơn các cầu thủ M.U sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League.

Dù M.U có kết quả không thực sự tốt nhưng Ronaldo vẫn được vinh danh. Ảnh: The Sun
Dù M.U có kết quả không thực sự tốt nhưng Ronaldo vẫn được vinh danh. Ảnh: The Sun

Ronaldo đã đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 9. Tuyển thủ Bồ Đào Nha vượt qua một số đối thủ nặng ký như Mohamed Salah, De Bruyne hay Smith Rowe để giành danh hiệu này. CR7 đoạt giải nhờ tỏa sáng trong tháng 9 khi ghi 3 bàn trong 2 trận thắng của M.U trước Newcastle và West Ham.

Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp Ronaldo nhận giải thưởng này và cũng là lần đầu tiên CR7 đoạt giải sau 13 năm. Trước đó, lần gần nhất tuyển thủ Bồ Đào Nha được tôn vinh là vào tháng 3/2008, thời điểm ngôi sao 36 tuổi bùng nổ khi ghi 5 bàn trong 1 tháng ở giải Ngoại hạng Anh.

Hồ hởi sau khi đoạt giải, Ronaldo đã gửi lời cảm ơn các đồng đội trên Twitter: “Thật tự hào vì được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong số những cầu thủ rất giỏi ở Premier League.

Xin cảm ơn các đồng đội ở M.U bởi tôi không thể giành danh hiệu này nếu không có sự trợ giúp của họ. Hãy tiếp tục nỗ lực rồi thành quả sẽ đến”.

Không lâu sau khi Ronaldo giật giải và gửi lời cảm ơn các đồng đội, Gary Lineker đã đăng tải thông điệp bày tỏ sự ngạc nhiên vì CR7 được tôn vinh. Theo BLV nổi tiếng người Anh, Mo Salah mới xứng đáng hơn cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 9.

Thông điệp Gary Lineker đăng tải trên Twitter gây tranh cãi lớn. Rất nhiều NHM M.U đã phản đối quan điểm của cựu cầu thủ Leicester và Barcelona, đồng thời cho rằng Ronaldo hoàn toàn xứng đáng nhận giải.

Theo  Minh Tú/Dân Việt