​Thi đấu bóng đá tập huấn mùa giải 2021

Vĩnh Long- Công an Nhân dân: 1-2

Cập nhật, 12:55, Thứ Năm, 18/03/2021 (GMT+7)

 

Pha đánh tranh bóng trong trận giữa đội Vĩnh Long (dẫn bóng) gặp đội Công an Nhân dân.
Pha đánh tranh bóng trong trận giữa đội Vĩnh Long (dẫn bóng) gặp đội Công an Nhân dân.

Chiều 16/3 trên sân nhà, đội Vĩnh Long (hạng nhì quốc gia) có trận đấu tập huấn thứ tư với đội Công an Nhân dân (hạng nhất quốc gia) chuẩn bị cho mùa giải năm 2021.

Đội bóng Công an Nhân dân được xem là đội HAGL 2 vì 12 gương mặt của đơn vị này đã thi đấu nhiều giải quốc tế trong màu áo CLB HAGL và giải U.22 quốc gia, nên họ tỏ ra vượt trội về đẳng cấp. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Minh Cảnh (Vĩnh Long) vẫn tạo ra thế trận khá vững về đấu pháp cũng như chiến thuật.

Đáng tiếc cho đội Vĩnh Long khi vào khởi động, tiền đạo Đức Bốn (7) bị rách cơ đùi, nên phải thay bằng tiền đạo Quốc Đạt (19). Phút thứ 24, từ đường chuyền của Quế Ngọc Mạnh (15) bóng đến đúng tầm chân của Hữu Thực (45- Công an Nhân dân) chỉ cách 7m và tiền đạo này đã đưa bóng vào lưới TM Hiếu Nhơn (25- Vĩnh Long) để mở tỷ số 1-0. Sau bàn thua, các cầu thủ Vĩnh Long dâng cao đội hình tấn công, buộc Sỹ Huy (1, Công an Nhân dân) phải có nhiều pha cản phá vất vả.

Sang hiệp 2, cả 2 đội có nhiều sự thay đổi trong đội hình và thế trận vẫn cân bằng, với nhiều pha bóng “ăn miếng, trả miếng” trước cầu môn. Phút 63, Duy Kiên (22) có pha sút xa bóng đi rất căng cách 25m, bóng vào lưới TM Duy Phúc (23, Vĩnh Long- vào thay đầu hiệp 2), nâng tỷ số lên 2-0 cho đội Công an Nhân dân. Phút 68 tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2, bằng pha tấn công rất đẹp mặt, khi Hoàng Nam (18) chuyền bóng chếch xuống cánh trái để Tự Nhân (20) căng ngang vào giữa và Hoàng Thịnh (13) ghi bàn thắng cho đội Vĩnh Long. Tỷ số 1-2 cũng là kết quả chung cuộc, dù thời gian còn lại trận đấu diễn ra khá hấp dẫn.

Được biết, vào ngày 18/3 đội Vĩnh Long lên đường đi Phan Thiết để tham dự Giải Bóng đá Cúp Bình Thuận mở rộng gồm 5 đội: Lâm Đồng, Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long và Bình Thuận vào ngày 19- 28/3.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU