Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn hòa thất vọng Verona

Cập nhật, 14:57, Chủ Nhật, 28/02/2021 (GMT+7)

 

Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn bị cầm hòa. (Ảnh: Getty).
Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn bị cầm hòa. (Ảnh: Getty).

Trong trận đấu mà Ronaldo "nổ súng" để cán mốc 10 bàn thắng từ đầu năm 2021, Juventus vẫn chỉ có thể giành được một điểm trước Verona.

Đến làm khách của Verona, Juventus được kỳ vọng sẽ có 3 điểm để rút ngắn cách biệt với Milan và Inter. Dù vậy, đội chủ nhà cho thấy vì sao họ đang có vị trí ở nửa trên của BXH. Phút thứ 7, Verona có tình huống phạt góc nguy hiểm, Davide Faraoni có cú đánh đầu ở góc hẹp đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Szczesny. 

Sau tình huống thoát thua, Juve chủ động tấn công nhiều hơn nhưng các pha lên bóng của họ không đem lại nhiều hiệu quả khi các pha xử lý cuối cùng của đội khách không thật sự đạt độ chuẩn mực. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. 

Sang hiệp 2, Juve tiếp tục tăng tốc và độ chính xác đã xuất hiện. Phút 49, Chiesa có pha xử lý khéo léo trước khi chuyền ngang để Ronaldo băng xuống chiếm lĩnh khoảng trống, dứt điểm chéo góc tung lưới Verona. 

Có bàn dẫn trước, Juventus hoàn toàn áp đảo, những cơ hội đến với họ cũng rõ ràng hơn nhưng sự xuất sắc của hàng thủ Verona đã ngăn cản đội khách có thể ăn mừng lần thứ hai. 

Về cuối trận, khi Juve giảm nhịp độ trận đấu thì cũng là lúc Verona dồn lên mãnh liệt nhằm giữ lại 1 điểm. Phút 77, đội chủ nhà đã được đền đáp sau những nỗ lực liên tiếp. Lazovic có quả tạt thuận lợi để Barak bật cao chiến thắng Alex Sandro trước khi đánh đầu tung lưới Juventus. 

 

Sau bàn gỡ, Verona thậm chí còn áp đảo Juve. Nếu xà ngang không từ chối cú đá cực mạnh của Lazovic ở phút 85, Verona đã là đội hưởng niềm vui chiến thắng. 

Kết thúc trận đấu, Juventus chỉ có thêm được 1 điểm, họ hiện vẫn kém Milan 3 điểm và Inter 7 điểm trên BXH Serie A./. 

Đội hình xuất phát: 

Verona: Silvestri, Faraoni, Günter, Dimarco, Magnani, Lovato, Sturaro, Zaccagni, Barak, Ilic, Lasagna

Juventus: Szczesny, Alex Sandro, Demirial, De Ligt, Chiesa, Bentancur, Rabiot, Ramsey, Bernardeschi, Kulusevski, Ronaldo

Theo Trần Tiến/VOV