Thai League lại bị hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19

Cập nhật, 13:30, Thứ Ba, 05/01/2021 (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và BTC Thai League đưa ra quyết định hoãn Thai League 1, Thai League 2 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thai League lại bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19
Thai League lại bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Thái Lan, FAT và BTC Thai League đã phải quyết định hoãn giải đấu vô thời hạn. Ít nhất, Thai League 1 và Thai League 2 sẽ phải hoãn tới hết tháng Một.

Đây là lần thứ hai, mùa giải của bóng đá Thái Lan bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Năm ngoái, Thai League đã phải tạm dừng hồi tháng Ba và mãi tới tháng Chín mới được nối lại.

Hiện tại, Thai League đã diễn ra 16 vòng đấu. BG Pathum đang xếp nhất bảng với 44 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Port FC tới 10 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm đang đứng thứ 7 với 22 điểm. Tuy nhiên, 2 trận đấu gần nhất trước khi Thai League bị hoãn, Đặng Văn Lâm đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong United.

Việc Thai League một lần nữa bị hoãn có thể sẽ gây ảnh hưởng nặng nề tới kế hoạch của các đội tuyển Thái Lan trong năm 2021, với 3 đấu trường lớn là Vòng loại World Cup, AFF Cup và SEA Games./.

Theo PV/VOV.VN