Đại hội Liên đoàn Bóng chuyền Vĩnh Long nhiệm kỳ 2021- 2025

Cập nhật, 20:21, Thứ Hai, 18/01/2021 (GMT+7)

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Quang Ngời phát biểu chỉ đạo tại đại hội.
Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Quang Ngời phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Chiều 18/1/2020, Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2021- 2025. Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long- Lữ Quang Ngời đến dự và chỉ đạo tại đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng; phong trào bóng chuyền phát triển tốt thông qua hệ thống thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh, duy trì từ 3- 4 giải/năm; số đơn vị, câu lạc bộ, vận động viên tham gia thi đấu tại các giải tăng lên từng năm. Cả 2 đội bóng chuyền nam và nữ của tỉnh liên tục đạt được những thành tích cao, nhất là đội bóng chuyền nữ những năm gần đây đã xếp 5/10 đội tuyển mạnh quốc gia.

Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết tỉnh Vĩnh Long và Đài PT- TH Vĩnh Long tài trợ kinh phí trong 5 năm qua các đội bóng chuyền nam, nữ ước đạt 24,5 tỷ đồng. Đồng thời vận động các cơ quan, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cho công tác tổ chức các giải bóng chuyền cúp câu lạc bộ, bóng chuyền hạng A toàn quốc, bóng chuyền quốc tế …

Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Quang Ngời đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của liên đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa liên đoàn và các sở, ban ngành liên quan. Qua đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Quang Ngời cũng mong muốn nhiệm kỳ 2021- 2025 phát huy vai trò, trách nhiệm của từng thành viên; chú trọng công tác tuyển chọn vận động viên, huấn luyện viên thi đấu thành tích cao; tích cực vận động công tác các đơn vị, cá nhân và sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích, hiệu quả.

Đại hội đã bầu 25 thành viên tham gia BCH Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ 2021- 2025. Ông Nguyễn Thanh An- Nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch được tín nhiệm bầu giữ chức chủ tịch liên đoàn.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY