Báo Thái Lan nói gì về cơn sốt vé ở trận ra mắt của HLV Kiatisuk?

Cập nhật, 22:20, Thứ Sáu, 15/01/2021 (GMT+7)

 

 Tờ SMM Sport cho rằng sức hút của HLV Kiatisuk ở Việt Nam là rất lớn
Tờ SMM Sport cho rằng sức hút của HLV Kiatisuk ở Việt Nam là rất lớn

Tờ SMM Sport cho rằng sức hút của HLV Kiatisuk là rất lớn với những người hâm mộ Việt Nam khi xuất hiện cơn sốt vé trong trận đấu giữa CLB Sài Gòn và HA Gia Lai.

Mặc dù trận đấu giữa CLB Sài Gòn và HA Gia Lai diễn ra vào Chủ nhật (17/1) nhưng ngay từ thời điểm này đã xuất hiện cơn sốt vé. Cụ thể, theo dự kiến của Ban tổ chức, vé của trận đấu này sẽ được mở bán từ 09h00 ngày 16/1 nhưng tới thời điểm này, toàn bộ vé VIP (ở khán đài A, có mái che) ở sân Thống Nhất đã hết sạch.

CLB Sài Gòn được cho là dành tặng tấm vé này cho CLB HAGL, thành viên Ban tổ chức và những nhà tài trợ. Tuy nhiên, lúc này, cầu đã vượt qua cung khiến cho Ban tổ chức quá tải bởi những lời yêu cầu. Ngay cả những cầu thủ HAGL hay CLB Sài Gòn cũng không thể xin thêm vé.

Trước thông tin này, báo giới Thái Lan đã thừa nhận sức hút của HLV Kiatisuk ở V-League là rất lớn. Tờ SMM Sport có bài viết: "Người hâm mộ khát vé đỉnh điểm ở trận ra mắt của HLV Kiatisuk".

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Màn ra mắt của HLV Kiatisuk đang nhận được sự quan tâm rộng rãi từ người hâm mộ. Nó tạo nên cơn sốt vé thực sự. Thậm chí, CLB Sài Gòn đã phải thông báo rằng hết sạch vé VIP, ở thời điểm họ còn chưa bán vé.

Theo dự kiến, vé chính thức được bán ra kể từ 09h00 ngày 16/1 và dự kiến nó sẽ được bán hết trong thời gian ngắn vì cơn sốt của người hâm mộ. Giờ đây, những trận đấu của HLV Kiatisuk ở V-League chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm lớn.

Những người hâm mộ Việt Nam đang muốn theo dõi phong cách cầm quân của Zico Thái ở CLB HAGL".

Được biết, Ban tổ chức sân Thống Nhất sẽ bán ra 8.000 vé. Vé ở khán đài A được niêm yết là 150.000 đồng. Giá vé ở khu vực A2 và A3 (không phải chính giữa sân) là 100.000 đồng. Vé ở khán đài B với giá 70.000 đồng và ở khu vực khán đài C, D là 50.000 đồng.

Phát biểu trước thềm trận ra mắt gặp CLB Sài Gòn, HLV Kiatisuk cho biết: "Các cầu thủ HAGL đang tập luyện chăm chỉ trong thời gian qua. Tôi cảm thấy các cầu thủ nước ngoài hòa nhập khá tốt. Dù mới đến nhưng họ đã thể hiện được tài năng và sự chuyên nghiệp.

Tôi nghĩ trận đấu với CLB Sài Gòn sẽ vô cùng thú vị. Trận đấu đầu tiên của mùa giải sẽ không hề dễ dàng. Tôi và các học trò đang phải làm việc chăm chỉ để đạt mục tiêu có điểm".

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 17/1.

Theo Dân trí