Chưa khỏi Covid-19, Cristiano Ronaldo bỏ lỡ trận Juventus - Barca

Cập nhật, 15:00, Thứ Tư, 28/10/2020 (GMT+7)

Theo Sky Sports Italia, Cristiano Ronaldo chưa khỏi Covid-19 và sẽ bỏ lỡ trận Juventus gặp Barca tại Champions League, diễn ra lúc 3h00 ngày 29/10 theo giờ Việt Nam.

 Cristiano Ronaldo vẫn chưa khỏi Covid-19. (Ảnh: Sky Sports)
Cristiano Ronaldo vẫn chưa khỏi Covid-19. (Ảnh: Sky Sports)

Theo Sky Sports Italia, Cristiano Ronaldo chưa khỏi Covid-19 và sẽ bỏ lỡ trận Juventus gặp Barca tại Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Theo quy định của UEFA, cầu thủ phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 24 giờ trước thời điểm bóng lăn mới được thi đấu. Như vậy, cuộc đối đầu giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trên đất Italia sẽ không diễn ra như kỳ vọng của người hâm mộ.

Hiện tại, Juventus vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tình trạng của Cristiano Ronaldo. HLV Andrea Pirlo thì trả lời rằng mình vẫn đang chờ đợi thông tin khi nhận được câu hỏi về CR7 ở cuộc họp báo trước trận đấu.

Cristiano Ronaldo được thông báo mắc Covid-19 hôm 13/10 khi đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha. Ngay sau đó, ngôi sao 35 tuổi đã trở lại Italia và tự cách ly tại nhà.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo vắng mặt, Juventus đã liên tiếp gây thất vọng ở Serie A. Thầy trò HLV Andrea Pirlo lần lượt bị Crotone và Verona cầm hòa với cùng tỷ số 1-1.

Ngoài Cristiano Ronaldo mắc Covid-19, Juventus còn không có sự phục vụ của cặp trung vệ Giorgio Chiellini - De Ligt và hậu vệ cánh trái Alex Sandro vì chấn thương./.

Theo PV/VOV