Công Phượng và Văn Hậu hội quân ở Hà Nội, ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu UAE

Cập nhật, 10:55, Thứ Hai, 11/11/2019 (GMT+7)

Hai cầu thủ cuối cùng của ĐT Việt Nam trong đợt triệu tập đối đầu UAE và Thái Lan là Công Phượng và Văn Hậu đã có mặt ở Hà Nội sáng nay (11/11).

Công Phượng và Văn Hậu đã có mặt ở Việt Nam, hội quân cùng ĐTQG, sẵn sàng đấu UAE. (Ảnh: Râu Râu).
Công Phượng và Văn Hậu đã có mặt ở Việt Nam, hội quân cùng ĐTQG, sẵn sàng đấu UAE. (Ảnh: Râu Râu).

Tránh những tình huống phát sinh, trễ chuyến bay không đáng có, lần này VFF bố trí Công Phượng và Văn Hậu về Hà Nội hội quân cùng ĐT Việt Nam trên cùng chuyến bay nối chuyến từ Đức. Trước đó, hai cầu thủ đang khoác áo Sint-Truidense và SC Heerenveen di chuyển từ Bỉ và Hà Lan sang Đức.

Đúng 7h15' sáng nay (11/11), Công Phượng và Văn Hậu đã có mặt ở sân bay Nội Bài, Hà Nội. Từ chối trả lời báo chính, hai cầu thủ nhanh chóng di chuyển về khách sạn để trình diện thầy Park cùng Ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Dù trải qua hành trình bay khá dài từ Đức nhưng cả Công Phượng và Văn Hậu tỏ ra rất sung sức.

Chiều 16/11, một ngày trước khi Công Phượng và Văn Hậu về đến Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách cuối cùng ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) đều trên sân nhà Mỹ Đình.

Theo đó, 5 cầu thủ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam là Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Thịnh "bờm" khi ở lần tập trung trước bị đau mắt còn lần này lại dính chấn thương cơ háng hết sức đáng tiếc.

Trong thời gian 3 ngày tới, trước trận gặp UAE, thầy Park sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ và cần loại 2 người nữa do đã gọi thêm 3 cầu thủ ở U22 Việt Nam là Hoàng Đức, Tiến Linh và Trọng Hùng.

Trong khi đó, dù không được thi đấu và thậm chí không có tên trong danh sách đội chính Sint-Truidense hay SC Heerenveen ở giải VĐQG Bỉ và Hà Lan nhưng chắc chắn Công Phượng và Văn Hậu vốn đã quá quen thuộc và đều là những quân bài "tẩy" trong chiến thuật của thầy Park./.

Theo Minh An/VOV