Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn sông Tiền lần 1: Vietinbank vô địch

Cập nhật, 16:22, Thứ Hai, 22/07/2019 (GMT+7)

Giải bóng đá sân 7 Vĩnh Long, Cúp Bia Sài Gòn sông Tiền lần 1 diễn ra vào chiều ngày 20, 21/7/2019, với sự có mặt của 8 đội bóng trong tỉnh Vĩnh Long, trên sân cỏ nhân tạo Trường ĐH Xây dựng miền Tây. 15 trận đấu của giải đã cống hiến những pha bóng bóng đẹp, kịch tính.

Các trận đấu đều diễn ra kịch tính.
Các trận đấu đều diễn ra kịch tính.

Qua từng trận đấu, cục diện trên sân cho thấy không có sự chênh lệch lớn về trình độ chuyên môn. Ở 2 trận bán kết, Kiaco FC TX Bình Minh thắng TVXD KVK Vĩnh Long 4-2, trong khi Vietinbank Vĩnh Long vượt qua đội Bia Sài Gòn sông Tiền với tỷ số 3-0 bằng loạt đá luân lưu 9m, sau khi hòa 1-1 sau 50 phút thi đấu.

Đến trận chung kết, tưởng như các cầu thủ trẻ Kiaco FC TX Bình Minh có những lợi thế về thể lực, nhưng họ lại thiếu bản lĩnh trước các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm- Vietinbank Vĩnh Long trong lối chơi phòng ngự sâu.

Đội Vietinbank Vĩnh Long giành chiếc cúp vô địch của giải.
Đội Vietinbank Vĩnh Long giành chiếc cúp vô địch của giải.

Trong đó, tiền vệ Hoàng Khanh (8- Vietinbank) luôn cho thấy sự chắc chắn trong việc hỗ trợ phòng ngự và cả trong triển khai tấn công. Chính tiền vệ này đã có 2 bàn thắng đẹp ở phút 11, 18 để tạo ra thế trận cởi mở trước những sức ép tấn công cảu các cầu thủ Kiaco FC TX Bình Minh.

Thua sớm, các cầu thủ Kiaco FC TX Bình Minh dâng cao tấn công, lại không có bàn thắng, lại trả giá vào phút 25, từ pha phản công, ghi bàn của Văn Nhìn (15).

Phút 45, Anh Khoa (10- Vietinbank) có bàn thắng thứ 7 tại giải này, để ấn định tỷ số chung cuộc 4-0 cho Vietinbank Vĩnh Long trước Kiaco FC TX Bình Minh, để đăng quang ngôi vô địch.

Kết thúc giải, đội vô địch: Vietinbank Vĩnh Long, hạng nhì: Kiaco FC TX Bình Minh, đồng hạng ba: TVXD KVK Vĩnh Long, Bia Sài Gòn sông Tiền.  

BTC cũng đã trao thưởng một số giải cá nhân như tổ trọng tài xuất sắc trận chung kết, vua phá lưới, thủ môn xuất, sắc cầu thủ xuất sắc.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU