Trọng tài từng bị dân mạng 'truy lùng' bắt chính trận Việt Nam - Iran

Cập nhật, 12:11, Thứ Sáu, 11/01/2019 (GMT+7)

 

Trọng tài người Singapore, Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari.
Trọng tài người Singapore, Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari.

Theo tờ Tehran Times, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định chọn trọng tài Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari bắt chính trận Việt Nam - Iran ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019.

Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari, là cái tên không còn quá xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam sau những quyết định gây tranh cãi.

Cách đây đúng 1 năm, tại giải U23 châu Á, chính vị trọng tài này đã có nhiều quyết định xử ép đối với U23 Việt Nam của Park Hang-seo trong trận bán kết gặp U23 Qatar.

Ông Park còn không giữ bình tĩnh và đưa ra những ý kiến của mình với trọng tài biên sau những quyết định của ông trọng tài chính người Singapore.

Thậm chí, ngay khi trận đấu đó đang diễn ra, nhiều người hâm mộ đã "truy lùng" để tìm kiếm thông tin về trọng tài Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari.

Với những gì diễn ra, người hâm mộ lại có lý do để mà lo lắng về vị trọng tài này, nhất là khi đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ được đánh giá cao nhất tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ chiều mai (12/1), được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6./.

Xem trực tiếp Asian Cup tại đây:
https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm
https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Lịch thi đấu và trực tiếp Asian Cup hôm nay:
20h30 ngày 11/1: Palestine vs Australia 
20h30 ngày 10/1: Philippines vs Trung Quốc
23h00 ngày 11/1: Kyrgyzstan vs Hàn Quốc

Theo PHƯƠNG TRANG (VIETNAM+)