HLV Park Hang Seo và Quang Hải tự tin trước trận chiến với ĐT Iran

Cập nhật, 08:55, Thứ Bảy, 12/01/2019 (GMT+7)

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định, ĐT Việt Nam không run sợ trước ĐT Iran ở cuộc đọ sức tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận ĐT Việt Nam vs ĐT Iran, HLV Park Hang Seo vẫn tiếc nuối về trận thua Iraq, ông nói: “Nhận bàn thua ở phút cuối cùng trong trận đấu trước, chúng tôi có chút thất vọng. Tuy nhiên, toàn đội vẫn thể hiện được những điểm sáng khi gặp Iraq. Hiện tại, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Iran”.

HLV Park Hang Seo tự tin trước trận đấu với Iran. (Ảnh: Thành Lương).
HLV Park Hang Seo tự tin trước trận đấu với Iran. (Ảnh: Thành Lương).

Đánh giá về sức mạnh của Iran, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “HLV Carlos Queiroz dẫn dắt Iran gần chục năm qua. Tôi nghe nói ông ấy rất thông minh, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm. Khi còn làm việc tại Hàn Quốc, tôi cũng biết về Iran. Ở thời điểm này, Iran chính là đội mạnh nhất khu vực châu Á”.

ĐT Việt Nam là đội có độ tuổi trung bình trẻ nhất Asian Cup 2019, trong khi Iran là đội có nhiều kinh nghiệm, sở hữu nhiều ngôi sao có nền tảng kỹ thuật tốt, nhưng HLV Park Hang Seo không hề run sợ.

HLV Park Hang Seo cùng học trò
HLV Park Hang Seo cùng học trò "cưng" Quang Hải tự tin ĐT Việt Nam ẽ vượt qua được thử thách mang tên Iran. (Ảnh: Thành Lương).

Ông cho biết: “Iran là đội bóng có nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng chúng tôi lại có yếu tố trẻ trung. Với lòng quyết tâm, sự tập trung cao độ, tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua được thử thách mang tên Iran”.

Về phía Quang Hải, tiền vệ của Hà Nội FC cho biết: “Toàn đội đang có tinh thần tốt, chuẩn bị những khâu cuối cùng để quyết tâm thi đấu và giành kết quả tốt nhất trước Iran. Đây là giải đấu châu lục nên đẳng cấp khác hẳn với U23 hay Olympic. Do đó, tôi hay các đồng đội đều phải thích nghi, có sự chuẩn bị tốt để giành kết quả thuận lợi”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iran diễn ra vào lúc 18h ngày 12/1 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV