Asian Cup 2019 – "Lò xay" HLV

Cập nhật, 15:57, Thứ Bảy, 12/01/2019 (GMT+7)

Vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra ở UAE thật khắc nghiệt khi chỉ sau vài trận, đã có 2 HLV bị sa thải. Sau Milovan Rajevac bị Thái Lan ngưng hợp đồng, hôm qua, tới lượt Syria quyết định chia tay nhà cầm quân Bernd Stange.

HLV Bernd Stange
HLV Bernd Stange

Sau trận thua Jordan 0-2 tối ngày 10/1 trong khuôn khổ bảng B Asian Cup 2019, HLV Bernd Stange bị sa thải. Hiện có những thông tin trái chiều ai sẽ là người lên thế chỗ chiến lược gia người Đức.

Trước đó, tài khoản Facebook của Liên đoàn bóng đá Syria cho rằng đội tuyển Syria sẽ thi đấu dưới trướng cựu HLV của họ là Ayman Hakeem, nhưng tờ Alkaas cho rằng cựu cầu thủ và HLV Syria, Fajr Ibrahim sẽ đồng hành cùng đội cho tới hết giải đấu.

Sau 2 trận ở VCK năm nay, Syria mới giành được 1 điểm nên đã dẫn tới việc HLV Stange bị sa thải. Trước đó ít ngày, Thái Lan cũng chia tay HLV Rajevac sau khi đội bóng xứ sở chùa vàng thua đậm Ấn Độ 1-4 ở bảng A.

Ghế HLV của đội tuyển Syria hiện chưa được xác định nhưng có 1 điều chắc chắn, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8 khi đối thủ ở lượt cuối vòng bảng của họ là đương kim vô địch Australia.

Theo SGGPO