Trận tranh vé vớt dự V-League 2019 sẽ diễn ra ở sân Vinh

Cập nhật, 15:00, Thứ Tư, 10/10/2018 (GMT+7)

Theo thông báo từ phía VPF, trận play-off (tranh vé vớt) xác định đội cuối cùng thi đấu tại V-League 2019, giữa Nam Định và Hà Nội B sẽ diễn ra ở sân Vinh, vào chiều 13/10. Trong trận đấu này, đôi bên không được sử dụng ngoại binh.

Do các đội hạng Nhất không đăng ký ngoại binh ở mùa giải 2018, nên để đảm bảo tính công bằng, đội thuộc V-League cũng không dùng ngoại binh trong trận play-off của mùa giải.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ ngoại Pereira vốn thi đấu khá nổi bật tại CLB bóng đá Nam Định sẽ không xuất hiện trong trận play-off.

Nam Định sẽ đá trận play-off với Hà Nội B ở sân Vinh (ảnh: Anh Hải)
Nam Định sẽ đá trận play-off với Hà Nội B ở sân Vinh (ảnh: Anh Hải)

Riêng thủ thành nhập tịch Quốc Thiện Esele của đội bóng thành Nam vẫn được có tên trong danh sách đăng ký, vì BTC trận đấu cho phép đôi bên sử dụng tối đa 1 cầu thủ nhập tịch/đội.

Ở trận play-off, nếu sau 90 phút vẫn có kết quả hoà, 2 đội Nam Định và Hà Nội B sẽ không đá hiệp phụ, mà đá luân lưu ngay để xác định kết quả thắng-thua.

Trận play-off của mùa giải sẽ diễn ra tại sân Vinh. Trận đấu này sẽ bắt đầu vào lúc 16h30 ngày 13/10. Đội thắng trong cặp đấu play-off sẽ dự V-League 2019, còn đội thua sẽ dự giải hạng Nhất mùa sau.

Khả năng trọng tài nội sẽ điều khiển trận play-off, bởi hiện tại, vẫn chưa có thông về việc trọng tài ngoại sẽ điều khiển trận đấu này.

HLV Nguyễn Văn Sỹ bên phía đội Nam Định tỏ ra khá dè dặt, dù đối thủ vốn đang chơi ở giải hạng Nhất ít kinh nghiệm hơn đội của ông, đồng thời Nam Định đang lên tinh thần sau khi vượt qua Cần Thơ trong cuộc đua giành quyền đá trận play-off.

Ông Sỹ nói: “Nam Định sẽ tập trung hết mức có thể. Tôi đã xem một số trận đấu của Hà Nội B, họ là đội bóng trẻ nhưng đầy khát khao, được tổ chức tốt”.

Theo Dân trí