Báo Hàn tin HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam thành công tại AFF Cup 2018

Cập nhật, 10:00, Thứ Sáu, 12/10/2018 (GMT+7)

Trước ngày ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gặt hái thành công ở đội tuyển quốc gia.

Sau thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức cùng các học trò ở đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018 từ ngày 11/10.

Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã công bố danh sách tập trung 30 tuyển thủ vào đội tuyển, trong đó nhiều gương mặt đã cùng ông gặt hái thành công thời gian qua.

HLV Park Hang Seo được báo Hàn Quốc gọi là Phù thủy
HLV Park Hang Seo được báo Hàn Quốc gọi là Phù thủy

Trong bài viết mới đây của mình, tác giả của tờ Sportalkorea khẳng định  HLV Park Hang Seo có thể tiếp tục mang tới thành công cho bóng đá Việt Nam nhờ phép thuật của mình.

Trong bài viết của mình, tác giả của tờ Sportalkorea viết: “HLV Park Hang Seo đứng trước thử thách thứ 3 ở Việt Nam.

Ông đã lên danh sách tập trung 30 tuyển thủ với mục tiêu hướng tới chức vô địch AFF Cup 2018. Đây là giải đấu bóng đá lớn nhất Đông Nam Á, được tổ chức 2 năm một lần.

HLV Park Hang Seo đang được kỳ vọng lớn sau khi thành công ở hai giải đấu U23 châu Á và Asiad 2018. Đội tuyển Việt Nam là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu này”.

Tờ báo này đánh giá AFF Cup 2018 là một thử thách thực sự với vị chiến lược gia 59 tuổi. Tuy nhiên, tác giả bài báo tin rằng với “phép thuật” của mình, HLV Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam hoàn thành mục tiêu của mình: “HLV Park Hang Seo đang đứng trước thử thách thực sự.

Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam chưa thành công ở cấp độ ĐTQG. Dù vậy, với phép thuật của mình, thày phủ thủy Park Hang Seo có thể mang tới thành công cho bóng đá Việt Nam”.

Sau khi tập trung tại Hà Nội trong ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường đi Hàn Quốc tập huấn từ ngày 16/10 tới.

Trong thời gian 2 tuần tập luyện tại Hàn Quốc, đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ gặp 3 CLB là Incheon United, Seoul FC và Seoul E Land FC.

Đây là những cuộc “tổng duyệt” về lực lượng cũng như chiến thuật của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.

Tới ngày 30/10, toàn đội sẽ trở về nước để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục tấm HCV tại AFF Cup 2018 bằng chuyến làm khách của ĐT Lào vào ngày 8/11.

Theo Đức Văn – thethaovietnam.vn