Thêm một CLB Thái Lan muốn sở hữu Quang Hải của Hà Nội FC

Cập nhật, 16:53, Thứ Bảy, 08/09/2018 (GMT+7)

Theo những thông tin mới nhất được giới truyền thông Thái Lan tiết lộ mới đây đến lượt lãnh đạo của Muangthong United bày tỏ sự quan tâm tới chữ ký của tiền vệ Nguyễn Quang Hải từ Hà Nội FC.

Sau những thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á và ĐT Olympic Việt Nam tại Asiad 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở thành một trong những cái tên nổi bật và được giới truyền thông khu vực đánh giá cao.

Cách đây vài ngày, truyền thông Thái Lan tiết lộ ban lãnh đạo CLB Bangkok Glass đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ tài hoa của Việt Nam.

Đây không phải là đội bóng duy nhất ở Thái Lan muốn có chữ ký của tiền vệ trẻ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC những thông tin về việc CLB Muangthong United bày tỏ sự quan tâm tới Quang Hải đã xuất hiện.

Quang Hải tiếp tục là mục tiêu theo đuổi của những CLB Thái Lan
Quang Hải tiếp tục là mục tiêu theo đuổi của những CLB Thái Lan

Theo đó, Facebook về CLB Muangthong United có tên: “Muangthong United Thailand” khẳng định rằng CLB hàng đầu của Thái Lan đang xúc tiến liên hệ với CLB Hà Nội đề bàn về thương vụ Quang Hải.

Với việc Thai League được phép sử dụng 3 ngoại binh khu vực Asian có hiệu lực từ mùa giải tới, chính vì thế các đội bóng Thái Lan đang muốn tận dụng luật này để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam nói chung và Quang Hải nói riêng.

Một thuận lợi của Muangthong United trong cuộc đàm phán với Hà Nội FC chính là việc hai đội bóng có chung nhà tài trợ là tập đoàn SCG.

Trong khi đó, tác giả của tờ Buaksib cũng đã có bài viết tiết lộ về bến đỗ tiềm năng của Quang Hải tại Thái League trong tương lai: “Nếu Quang Hải tới Thai-League thì bến đỗ của cậu ấy chỉ có thể là Muangthong United”.

Tờ báo này cũng đề cập tới việc Ban tổ chức Thai League đã tăng từ 1 ngoại binh ASEAN lên 3 người. Do đó, các CLB đang tập trung chiêu mộ những cầu thủ chất lượng từ các nước ASEAN. Việt Nam, với dàn cầu thủ U23 chất lượng, sẽ là mục tiêu của những người Thái.

Dù nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khu vực và Thái Lan nhưng Quang Hải vẫn chưa một lần lên tiếng về tương lai của mình. Trước đó, lãnh đạo của Hà Nội FC cho biết sẽ để Quang Hải chuyển ra thi đấu ở nước ngoài trong thời gian thích hợp.

Theo Đức Anh – thethaovietnam.vn