Hậu vệ U23 Việt Nam được ví như 'người sắt'

Cập nhật, 11:55, Thứ Hai, 10/09/2018 (GMT+7)

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những lời động viên tới người đồng đội U23 Việt Nam Xuân Mạnh sau khi cầu thủ này đăng tải bức hình chấn thương trên trang facebook cá nhân.

Mới đây trên mạng xã hội, hậu vệ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh chia sẻ bức ảnh chụp chiếc chân phải băng bó chằng chịt. Cầu thủ này dính chấn thương trong trận bán kết Cúp QG giữa FLC Thanh Hóa và SLNA vào ngày 5/9.

Hậu vệ U23 Việt Nam Xuân Mạnh (số 2)
Hậu vệ U23 Việt Nam Xuân Mạnh (số 2)

"Bóng đá cũng giống như hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống. Mà chấn thương là những khó khăn, trở ngại không thể tránh khỏi. Mạnh cảm ơn tất cả những lời động viên của mọi người. Hy vọng hồi phục nhanh nhất có thể.

Mạnh cảm ơn những lời chúc. Những lời động viện của tất cả mọi người. Xin lỗi vì mạnh không thể trả lời hết bình luận của mọi người được. Mạnh hy vọng sẽ hồi phục nhanh nhất có thể", Xuân Mạnh chia sẻ.

Xuân Mạnh bị rạn xương
Xuân Mạnh bị rạn xương

Được biết, Xuân Mạnh bị rạn xương mác và phải nghỉ thi đấu trong vòng một tháng. Ngay sau khi đăng tải, thông tin chàng cầu thủ này cập nhật đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ngoài những lời động viên của fan, anh còn nhận được sự chia sẻ, quan tâm của các đồng đội U23 Việt Nam.

Các đồng đội U23 Việt Nam động viên Xuân Mạnh
Các đồng đội U23 Việt Nam động viên Xuân Mạnh

Cụ thể, Văn Hậu nhắn người anh mau bình phục, còn Duy Mạnh gọi anh “người sắt”. Đáng chú ý nhất có lẽ là phản ứng của Đức Huy. “Mày đang đau nên anh cho mày dìm thoải mái", Đức Huy bình luận.

Đức Huy hài hước động viên đàn em Xuân Mạnh
Đức Huy hài hước động viên đàn em Xuân Mạnh

Xuân Mạnh là một trong những cầu thủ có nền tảng thể lực tốt nhất của U23 Việt Nam. Đó 1 phần lý do mà Duy Mạnh ví Xuân Manh là "người sắt". Không chỉ đóng vai trò nhân tố chủ chốt trong màu áo SLNA và Xuân Mạnh được xem là quân bài quan trọng của HLV Park Hang Seo.

Theo Thể thao Văn hóa