Vĩnh Long giành 14 huy chương Giải Xe đạp vô địch trẻ toàn quốc 2018

Cập nhật, 16:48, Thứ Tư, 01/08/2018 (GMT+7)

Mùa giải năm 2018 được đánh giá là thành công của các VĐV Vĩnh Long, khi mang về 14 huy chương (3 HCV, 3 HCB, 8 HCĐ) tại Giải Xe đạp vô địch trẻ toàn quốc vừa diễn ra tại tỉnh Hòa Bình.

Bảo Anh- HCV cá nhân tính giờ 3km.
Bảo Anh- HCV cá nhân tính giờ 3km.

Qua kết quả thi đấu, các VĐV Vĩnh Long đã mang về 3 HCV: Bảo Anh (cá nhân tính giờ 3km); Bảo Anh, Khánh Duy, Thanh Long, Ngọc Hải (đồng đội tính giờ 4km); Ngọc Trâm, Ngọc Trang, Kim Hương, Lan Phương, Yến Ngà (xuất phát đồng hàng 80km).

 Đội nam Vĩnh Long giành HCV đồng đội tính giờ 4km.
Đội nam Vĩnh Long giành HCV đồng đội tính giờ 4km.

Theo thống kê, thời gian qua các VĐV của Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, An Giang, Cần Thơ- được đánh giá khá mạnh và đây cũng là những đơn vị có truyền thống cũng như thành tích khá tốt.

Trong khi đó, Vĩnh Long lại tuột “phanh” trong vòng 3 năm qua, thành tích không như thế hệ đàn anh Minh Thuỵ, Văn Phúc, Hoàng Sơn, Hoàng Sang, Văn Thuận,…

 Đội nữ Vĩnh Long giành HCV đồng đội xuất phát đồng hàng 80km.
Đội nữ Vĩnh Long giành HCV đồng đội xuất phát đồng hàng 80km.

Theo HLV Bùi Thanh Sơn (Vĩnh Long): “Thời gian qua, chúng tôi xây dựng đội ngũ VĐV trẻ tuy có gián đoạn, nhưng tại mùa giải 2018 này được xem là thành công. Đây cũng là bước đệm cho thế hệ trẻ sẽ tiếp nối các bậc đàn anh trong các giải đấu sắp tới”.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU

Các tin khác: