Đội trưởng Olympic Thái Lan tại Asiad 2018 bị các CĐV chỉ trích

Cập nhật, 15:43, Chủ Nhật, 12/08/2018 (GMT+7)

Dù được bầu làm đội trưởng Olympic Thái Lan tại Asiad 2018, nhưng tiền đạo Chenrop Samphaodi phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội từ các CĐV quê nhà.

Sau khi chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự Asiad 2018, đội tuyển Olympic Thái Lan cũng đã tiến hành bầu ban cán sự đội tuyển.

Đã không có bất ngờ xảy ra khi tiền đạo Chenrop Samphaodi được trao chiếc băng đội trưởng của Olympic Thái Lan ở giải đấu trên đất Indonesia.

Trong thời gian qua, Chenrop Samphaodi luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Thái Lan và tiền đạo này từng được trao băng đội trưởng ở các đội tuyển U19, U22 và thậm chí ở cả ĐT quốc gia Thái Lan.

Chenrop là một ngôi sao của Thái Lan nhưng cũng gây không ít tranh cãi
Chenrop là một ngôi sao của Thái Lan nhưng cũng gây không ít tranh cãi

Mặc dù liên tục được trao băng đội trưởng các đội tuyển Thái Lan nhưng tiền đạo Chenrop Samphaodi lại không được lòng các CĐV xứ sở chùa vàng.

Thậm chí, trên các trang mạng xã hội và diễn đàn về bóng đá tại Thái Lan, tiền đạo Chenrop Samphaodi thường xuyên bị “ném đá” tả tơi.

Lý do khiến tiền đạo 23 tuổi không nhận được sự yêu mến của các CĐV quê nhà bởi Chenrop Samphaodi rất nóng nảy trong các pha xử lý trên sân, còn ở bên ngoài sân cỏ lại khá kiêu ngạo.

Tại kỳ ASIAD 18, đội tuyển Olympic Thái Lan nằm tại bảng B cùng với các đối thủ Uzbekistan, Bangladesh và Qatar.

Chenrop cùng đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 14/8 khi chạm trán với đội tuyển Olympic Qatar.

Trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018, Olympic Thái Lan gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng khi hàng loạt trụ cột tập trung muộn bởi những lý do khác nhau và NHM nước này không có nhiều niềm tin là đội nhà sẽ tái hiện được thành tích lọt vào bán kết môn bóng đá nam như đã làm được tại ASIAD 2014.

Theo Đức Anh/thethaovietnam.vn