V-League 2018: Than Quảng Ninh là Câu lạc bộ xuất sắc nhất tháng 3

Cập nhật, 10:38, Thứ Sáu, 13/04/2018 (GMT+7)

Thông tin từ Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ngày 12/4 cho biết VPF vừa công bố kết quả bình chọn Câu lạc bộ xuất sắc nhất, huấn luyện viên xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất cùng một số giải thưởng khác trong tháng 3/2018 của Giải Bóng đá vô địch quốc gia Nuti Café 2018 (V-League 2018).

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Sài Gòn (áo hồng) và đội Than Quảng Ninh. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Sài Gòn (áo hồng) và đội Than Quảng Ninh. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)


Đây là kết quả bình chọn trong tháng đầu tiên của mùa giải 2018. 

Đội bóng Than Quảng Ninh đã nhận được danh hiệu Câu lạc bộ xuất sắc nhất tháng nhờ thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng với 2 trận thắng và 1 trận hòa trong tháng 3.

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh giành danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất.

Tiền đạo Teofilo Soares Eydison của Than Quảng Ninh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

Ngoài ra, VPF cũng công bố tiền vệ Lương Xuân Trường của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai được chọn là cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng với pha lập công ở phút 86 vào lưới của Hải Phòng tại vòng 2 ở mùa giải năm nay.

Cổ động viên Võ Hồng Giang tại Đà Nẵng trúng giải khán giả may mắn chương trình bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng 3. 

Các giải thưởng này sẽ được trao tại các trận đấu ở vòng 5 diễn ra trên các sân 19/8 (Nha Trang, Khánh Hòa), Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), Hòa Xuân (Đà Nẵng) vào các ngày 13-14/4. 


Cùng ngày, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã công bố Quyết định kỷ luật đối với một số vi phạm tại vòng đấu thứ 4 và các trận đá bù vòng 3 của Giải.

Cụ thể như sau: Quyết định phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Quốc Long (số 22) của Câu lạc bộ Sài Gòn do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Hoàng Minh Tâm (số 12) của Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng với Sài Gòn tại vòng 4;

phạt 25 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 5 trận tại các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến (số 47) của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Đỗ Duy Mạnh (số 28) của Câu lạc bộ Hà Nội trong trận đá bù vòng 3 giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai;

phạt Ban tổ chức trận đấu của Câu lạc bộ Hà Nội 40 triệu đồng do có các hành vi để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân, ném nhiều chai nước xuống sân thi đấu trong trận đá bù vòng 3 giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai./.

Theo TTXVN