Võ sư Flores nói gì về tin đồn đấu Johnny Trí Nguyễn?

Cập nhật, 22:53, Thứ Năm, 14/12/2017 (GMT+7)

 

Võ sư Flores chỉ muốn kết bạn và trò chuyện cùng Johnny Trí Nguyễn.
Võ sư Flores chỉ muốn kết bạn và trò chuyện cùng Johnny Trí Nguyễn.

Theo ĐVO, những ngày qua, làng võ thuật Việt Nam xôn xao trước thông tin võ sư người Pháp Pierre Flores đang muốn thách đấu nam diễn viên võ thuật hàng đầu Việt Nam- Johnny Trí Nguyễn.

Tuy nhiên, sáng 11/12, Flores đã chính thức lên mạng xã hội để lên tiếng giải thích về tin đồn vừa xuất hiện trong những ngày qua.

Đại ý bài giải thích của vị võ sư Canada này là chỉ muốn kết bạn và làm quen với Johnny Trí Nguyễn chứ không hề có ý định đấu với vị võ sư Việt này.

“Tôi không biết gì về Johnny Trí Nguyễn trước khi anh ấy nói về tôi. Nhưng tôi khẳng định rằng tôi chỉ muốn làm bạn với anh ấy và hy vọng chúng tôi có thể gặp mặt nhau vào một ngày nào đó để trò chuyện thân mật” (một đoạn trong dòng trạng thái mà ông Flores đăng lên Facebook).

Johnny Trí Nguyễn là một võ sư danh tiếng tại võ đường Liên Phong (TP Hồ Chí Minh). Anh chính là người thúc đẩy mạnh mẽ phong trào MMA trong nước. Võ công của nam diễn viên này được đánh giá có độ thực chiến rất cao kết hợp nhiều môn võ mà anh đã thuần thục như: vật, vovinam, taekwondo, đấu kiếm, quyền Anh, Muay Thái…

Đặc biệt, Johnny Trí Nguyễn là con nhà võ chính hiệu, sinh ra trong một gia đình cả ông nội và cha đều là những võ sư tên tuổi tại Việt Nam. Không những vậy, nam diễn viên “bụi đời Chợ Lớn” còn là bậc thầy của bộ môn tán thủ và từng giành được vô số thành công.

Trí Nguyễn từng được vào ĐT tán thủ của Mỹ, đại diện tranh Giải Vô địch wushu thế giới tại Roma (Italia-1997), vô địch Châu Mỹ (1998) và từng đoạt HCV tại Giải Vô địch Panamerican Wushu kỳ 2 tại Toronto.

Nhiều chuyên gia võ thuật cho rằng, Johnny Trí Nguyễn có lối đánh cương mãnh, đa dạng, nhanh nhẹn kết hợp nhuần nhuyễn nhiều đòn độc, hiểm từ nhiều môn phái là thương hiệu của nam tài tử này trong các bộ phim hành động anh tham gia.

Hồi tháng 7 vừa qua, khi sang Việt Nam giao lưu võ thuật với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu, ông Flores không hề có lời từ chối mà thay vào đó là sẵn sàng ứng chiến, sau đó là võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh cũng chịu thua trước võ sư Canada này.

Tuy nhiên, điểm chung của 2 võ sư Việt Nam nói trên đều đã cao tuổi, sức lực yếu hơn và thể trạng cũng kém hơn rất nhiều so với ông Flores. Còn Johnny Trí Nguyễn thì ngược lại, võ sư thuộc võ đường Liên Phong là người có thể hình tốt và không kém ông Flores là bao.

PV