Messi có đá hụt 507 bàn nữa vẫn hơn Ronaldo

Cập nhật, 11:39, Thứ Bảy, 11/11/2017 (GMT+7)

 

Nếu như bằng một cách nào đó, Lionel Messi đánh mất sự vi diệu của mình trong mỗi lần chạm bóng, ví dụ như đá hụt tới hơn 500 lần chẳng hạn, thì anh vẫn cứ sẽ hơn Cristiano Ronaldo về tỷ lệ chuyền bóng thành công.

Trái ngược lại với phong độ đáng thất vọng của Ronaldo, thì Messi và Barcelona đang có một khởi đầu như mơ. 31 điểm sau 11 vòng đấu, đội chủ sân Camp Nou vẫn bỏ xa đại kình địch tới 8 điểm, và có số bàn thắng nhiều gấp đôi.

Nếu như Ronaldo mới chỉ ghi được 1 bàn thắng (ở giải quốc nội), thì Messi là 12. Theo thống kê, tiền đạo người Argentina đã có tổng cộng 69 cú dứt điểm, trong khi đó, đồng nghiệp của anh mới chỉ là 48 lần. Tính ra, Messi có tỷ lệ ghi bàn lên tới 17,39%. Con số này của Ronaldo chỉ vỏn vẹn có... 2,08%.

Nếu so sánh vui, thì Messi sẽ phải đá hụt tới 507 bàn thắng nữa, mới có thể mong cân bằng tỷ sệ ghi bàn với người đồng nghiệp.

 

Mặc dù vậy, ngôi sao 32 tuổi vẫn luôn tự tin và dám đánh cược với các đồng đội rằng anh vẫn sẽ giành dan hiệu Pichichi (Vua phá lưới) vào cuối mùa.

Ở một thời điểm nào đó, Ronaldo sẽ tìm lại được phong độ ghi bàn, nhưng cho tới lúc này thì những gì mà anh có thể nhận, chỉ là những tiếng la ó và giận giữ từ khán đài Bernabeu.

Theo Thethaovanhoa.vn/Daily Mail