Tay đấm UFC thua sấp mặt cầu thủ bóng bầu dục

Cập nhật, 08:08, Thứ Năm, 22/06/2017 (GMT+7)

Theo nhiều trang tin, võ sĩ Tim Hague (34 tuổi) đã tử vong trong sự thương tiếc của mọi người.

Trận so găng của Tim Hague và Adam Braidwood diễn ra vào hôm 16/6 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Shaw ở Edmonton (Alberta, Canada).
Trận so găng của Tim Hague và Adam Braidwood diễn ra vào hôm 16/6 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Shaw ở Edmonton (Alberta, Canada).

Xuất thân là một võ sĩ võ tự do thi đấu ở Giải Vô địch Đối kháng đỉnh cao UFC nhưng Tim Hague đã chuyển qua đánh quyền anh vì muốn đối đầu với đối thủ Adam Braidwood- từng là một cầu thủ bóng bầu dục.

Ngay từ khi trận so tài được bắt đầu, Tim Hague đã tỏ ra khá bị lép vế trước đối thủ. Gần như Adam Braidwood (33 tuổi) luôn là người nắm thế chủ động, ra đòn tấn công tay đấm UFC.

Trải qua trận đánh dai dẳng, cuối cùng Tim Hague đã bị Adam Braidwood hạ đo ván ở hiệp 2. Adam Braidwood tung những cú đấm dữ dội và knock-out Tim Hague, khiến võ sĩ này ngã sấp mặt xuống sàn quyền anh.

Do chịu phải đòn tấn công ác liệt, Tim Hague đã dính chấn thương nặng, bất tỉnh khi thượng đài và phải nhập viện gấp để cấp cứu. Tuy nhiên, tình trạng của tay đấm UFC này nghiêm trọng hơn nhiều so với tưởng tượng.

Anh bị xuất huyết não, rơi vào tình trạng hôn mê sâu, phải trải qua phẫu thuật, song cũng không thể duy trì tính mạng. Các bác sĩ kết luận Tim Hague đã bị chết não. 2 ngày sau chấn thương khủng khiếp, tay đấm 34 tuổi này đã trút hơi thở cuối cùng.

ĐÔNG PHƯƠNG