Chủ tịch Perez và HLV Zidane có thể để Ronaldo rời Real

Cập nhật, 13:34, Thứ Năm, 22/06/2017 (GMT+7)

Hai nhân vật quyền lực nhất Real sẽ sớm gặp nhau nhằm giải quyết những vấn đề liên quan đến đội bóng. Trong đó, tương lai của Cristiano Ronaldo là chủ đề được quan tâm hàng đầu.

Chủ tịch Perez và huấn luyện viên Zidane sẽ gặp nhau để quyết định tương lai của Ronaldo. Ảnh: Marca.
Chủ tịch Perez và huấn luyện viên Zidane sẽ gặp nhau để quyết định tương lai của Ronaldo. Ảnh: Marca.

Trang Marca đưa tin huấn luyện viên Zidane sẽ cắt ngắn kỳ nghỉ hè. Sau đó, ông sẽ gặp Chủ tịch Perez để cùng bàn bạc nhằm giải quyết các vấn đề của Real Madrid.


Zidane sẽ cùng Chủ tịch Perez và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez quyết định ngôi sao nào ở lại, đồng thời cầu thủ nào phải ra đi hè 2017. Theo trang Marca, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể chia tay sân Bernabeu.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận được đề nghị từ đội bóng giàu có của Pháp PSG. Khả năng anh rời Real rất cao nếu đội bóng Hoàng gia thu về 200 triệu euro.

Ngoài ra, tương lai của James Rodriguez và Alvaro Morata cũng sẽ được định đoạt sau cuộc gặp giữa các nhân vật chóp bu trong những ngày tới. Hiện hai cầu thủ này nhận sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu Premier League. Đáng chú ý là Morata lọt tầm ngắm của MU.

Trong buổi nói chuyện sắp tới với Chủ tịch Perez, huấn luyện viên Zidane cũng sẽ trình bày kế hoạch tuyển quân. Ông cần thêm một trung vệ sau khi Pepe chia tay Real. Có thông tin Jesus Vallejo sẽ trở về từ câu lạc bộ Eintracht Frankfurt sau khi hết hạn hợp đồng để thế chỗ của Pepe.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, Kylian Mbappe sẽ là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real. Cụ thể là huấn luyện viên Zidane muốn nói chuyện với bố của tiền đạo sinh năm 1998 người Pháp về việc chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu. Do vậy, kế hoạch Mbappe thay thế vị trí của Ronaldo có thể được thực hiện ngay mùa giải tới.

Theo Đức Mạnh (Zing/Marca)