Hữu Thắng triệu tập 11 cầu thủ HAGL chuẩn bị đấu U20 Argentina

Cập nhật, 13:22, Thứ Sáu, 28/04/2017 (GMT+7)

HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách đội tuyển U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina. Theo danh sách này có tới 11 cầu thủ từ CLB HAGL được vị chiến lược gia người xứ Nghệ triệu tập.

Ngày 26/4, HLV Hữu Thắng và VFF đã công bố danh sách triệu tập 23 tuyển thủ của U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/5 tới đây.

Với dàn cầu thủ trẻ liên tục được thi đấu tại Toyota V.League 2017, CLB HAGL tiếp tục chiếm số lượng áp đảo trong danh sách triệu tập của đội tuyển U22 Việt Nam lần này với 11 cầu thủ trải dài ở cả 4 tuyến.  

Tuấn Anh được triệu tập vào U22 Việt Nam
Tuấn Anh được triệu tập vào U22 Việt Nam

Đáng chú ý nhất trong lần triệu tập này của đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng triệu tập tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh sau một thời gian dài nghỉ thi đấu bởi chấn thương. Ngoài ra, cầu thủ Châu Ngọc Quang cũng là một trong những gương mặt mới được trao cơ hội lên tuyển.

Trong bản danh sách tập trung U22 Việt Nam lần này, HLV Hữu Thắng không triệu tập Xuân Trường dù trước đó Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết VFF đang nỗ lực thuyết phục Gangwon FC nhả quân để tiền vệ này trở về nước tham gia trận đấu của U22 Việt Nam.

Bên cạnh những gương mặt mới và cũ từ lò HAGL, HLV Hữu Thắng cũng trao cơ hội lên tuyển cho nhiều gương mặt mới như Lâm Ti Phông (S.Khánh Hòa) , tiền vệ Nguyễn Anh Tài  (TPHCM) và hậu vệ Trần Văn Kiên của Hà Nội FC.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 3/5 tới. Trận giao hữu với U20 Argentina cũng là dịp để HLV Hữu Thắng kiểm tra lực lượng chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và mục tiêu giành HCV tại SEA Games 29 sắp tới.

Danh sách U22 Việt Nam tập trung đấu U20 Argentina:

Thủ môn: 
Phí Minh Long (Hà Nội), Lê Văn Trường (HAGL), Nguyễn Thanh Tuấn (Đồng Tháp)

Hậu vệ: Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Lê Văn Sơn (HAGL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Khương (Sanna.KH), Văn Kiên (Hà Nội FC).

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Lâm Ti Phông (Sanna.KH).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa). 

Theo TTVN