Hà Ngọc Diễm (THVL) về Thông tin LienVietPosBank

Cập nhật, 16:18, Thứ Tư, 22/03/2017 (GMT+7)

Theo thông tin từ BTC giải, danh sách đăng ký nhân sự tham dự Cúp VTV Bình Điền lần thứ 11 của đội Thông tin LienVietPosBank có tên Hà Ngọc Diễm (THVL). 

Hà Ngọc Diễm (8) chủ công của đội THVL hiện nay.
Hà Ngọc Diễm (8) chủ công của đội THVL hiện nay.

Danh sách thi đấu của đội Thông tin LienVietPosBank với 14 VĐV có chủ công Hà Ngọc Diễm. Tuy nhiên, đây chỉ là hợp đồng cho mượn và là lần thứ hai liên tục, cô gái Vĩnh Long- Ngọc Diễm (ảnh) thi đấu cho đội bóng này.

Cũng trong danh sách đăng ký, đội bóng khách mời Phúc Kiến (Trung Quốc) đến với lực lượng rất mạnh, ngoài HLV tên tuổi Hu Jin (cựu HLV trưởng đội tuyển nữ Trung Quốc), đội bóng này còn đưa đến 2 “cao thủ” là phụ công Xu Yunlin (cao 1m95) và libero Lin Li. Họ đồng thời là 2 tuyển thủ nữ Trung Quốc dự tranh Olympic Rio de Janeiro 2016. Thậm chí, Lin Li còn được trao giải “libero xuất sắc nhất” tại đây.

Thiếu tướng Vũ Văn Anh- Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc tặng hoa cho đội trưởng Hà Ngọc Diễm (THVL).
Thiếu tướng Vũ Văn Anh- Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc tặng hoa cho đội trưởng Hà Ngọc Diễm (THVL).

Đội chủ giải VTV Bình Điền Long An hiện xúc tiến để thuê thêm chủ công Aprilia Manganang (Indonesia), sau khi đã đạt được thỏa thuận hợp đồng ngắn hạn với thủ quân đội tuyển nữ Thái Lan là Wilavan.

Trong khi đó, đội ĐKVĐ Ngân hàng Công thương chủ yếu dựa vào nguồn nội lực, với những gương mặt kỳ cựu như: Phạm Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân, Hà Thị Hoa kết hợp cùng những tài năng trẻ Đinh Thúy, Đoàn Xuân, Lê Thúy, Lưu Huệ. 

Cúp VTV Bình Điền lần thứ 11 diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Tây Ninh từ ngày 20- 30/4 là giải đấu lâu đời, có uy tín và chất lượng chuyên môn cao. Đây cũng là giải đấu được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá hấp dẫn nhất hiện nay, với nhiều đội bóng mạnh tham dự cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU