Giải Golf từ thiện vì trẻ em Việt Nam được tổ chức lần thứ 11

Cập nhật, 20:45, Thứ Năm, 23/03/2017 (GMT+7)

Theo VOV, sáng 23/3 đã diễn ra họp báo Giải Golf Swing For The Kids 2017. Đây là giải đấu gây quỹ học bổng cho học sinh và sinh viên nghèo vượt khó.

Ông Lê Trọng Minh- Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức phát biểu trong buổi họp báo.
Ông Lê Trọng Minh- Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức phát biểu trong buổi họp báo.

Swing For The Kids là giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam. Năm 2017 là năm thứ 11 của giải Golf từ thiện do Báo Đầu tư tổ chức phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch- Đầu tư), Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch- Đầu tư và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Trong suốt 10 năm qua, BTC đã huy động được 11,8 tỷ đồng để trao tận tay 13.500 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh- thành trên cả nước, thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

BTC kỳ vọng Giải Golf Swing For The Kids 2017 sẽ gây quỹ được hơn 1,3 tỷ đồng. Đặc biệt hơn, năm nay sẽ là năm đầu tiên SeaBank phối hợp với BTC tìm kiếm các học sinh đủ điều kiện để trao học bổng trong suốt thời gian đi học, với giá trị 500.000 đ/tháng.

Đ.PHƯƠNG