Liverpool thua sốc trên sân của Leicester

Cập nhật, 12:59, Thứ Ba, 28/02/2017 (GMT+7)

Dù nắm trong tay nhiều lợi thế khi đối thủ đang khủng hoảng nhưng Liverpool đã bất ngờ phải nhận trận thua 1-3 trước Leicester.

Vardy có một trận đấu xuất sắc. (Ảnh: Getty).
Vardy có một trận đấu xuất sắc. (Ảnh: Getty).

Sau khi thay HLV, Leicester được dự báo sẽ có những ngày tháng khó khăn ở Ngoại hạng Anh mà trận đấu với Liverpool chính là sự khởi đầu. 

Tuy vậy, trong muôn vàn áp lực, đội chủ sân King Power bất ngờ có một trận đấu thăng hoa. Chính họ chứ không phải Liverpool thi đấu ấn tượng hơn trong những phút đầu tiên. Đội chủ nhà không ngừng dồn ép đối thủ dựa vào tốc độ của Vardy và Mahrez. 

Và điều gì cần phải đến đã đến ở phút 28. hàng thủ Liverpool bị chọc thủng bởi pha thoát xuống phá bẫy việt vị ghi bàn của Vardy. 

 

Quá choáng váng sau bàn thua, Liverpool đã đánh mất mình trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1. Họ chỉ biết chịu trận trước những pha hãm thành của Leicester và pha dứt điểm cực đẹp của Drinkwater ở phút 39 là hệ quả tất yếu. 

Sau giờ nghỉ Liverpool cũng không thể thay đổi được tình hình. Thậm chí họ còn để cho Vardy hoàn tất cú đúp ở phút 60.

Tất cả những gì The Reds làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Coutinho ở cuối trận. 

Kết quả này khiến Liverpool tụt lại trong cuộc đua giành vé vào top 4 còn Leicester đã nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm với vị trí thứ 15./. 
Đội hình thi đấu: 

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Drinkwater, Ndidi, Mahrez (Gray 80'), Okazaki (Amartey 69'), Albrighton (Chilwell 90'+1), Vardy.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lucas (Woodburn 84'), Milner, Can, Wijnaldum, Lallana (Origi 66'), Mane (Moreno 66'), Coutinho, Firmino.

Theo CTV Hồng Ngọc/VOV.VN