Vòng 3 Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2017: "Phơi áo" không thể tưởng

Cập nhật, 19:33, Thứ Năm, 19/01/2017 (GMT+7)

Các trận đấu bất ngờ nhất tại vòng đấu này vào chiều ngày 18/1, khi đội bóng Tây Đô của HLV Vũ Quang Bảo lại phơi áo “không thể tưởng” ngay trên sân nhà với tỷ số 1-5 trước Becamex Bình Dương, còn Hoàng Anh Gia Lai thất bại 0-3 trước Hà Nội FC.

 Sunday (9, B.BD) trước hậu vệ XSKT Cần Thơ.
Sunday (9, B.BD) trước hậu vệ XSKT Cần Thơ.

Những gì mà NHM miền Tây mong đợi là các cầu thủ XSKT Cần Thơ sẽ có điểm trước B. Bình Dương, thế nhưng họ trắng tay ngay trên sân nhà khi thất thủ 1-5 trước B. Bình Dương.

TM Bửu Ngọc chỉ đảm nhận được hiệp 1, thì phải rời sân do chấn thương. Dù nỗ lực, XSKT Cần Thơ không tránh khỏi thảm bại trước B. Bình Dương. Đây cũng là vấn đề HLV Vũ Quang Bảo đã lường trước khó khăn với đội khách.

Theo HLV Vũ Quang Bảo (XSKT Cần Thơ):

“Việc cần làm sau trận thua hôm nay là cũng chỉ biết động viên các học trò cố gắng trong hoàn cảnh đội bóng gặp nhiều khó khăn, bên cạnh đó là việc cải thiện thể lực.

Chúng tôi đã tổn thất quân rất nhiều sau trận hòa Sông Lam Nghệ An, khi trở về Cần Thơ các cầu thủ đa phần đều bị cảm và ngay cả tôi cũng bị bệnh.

Trước trận đấu, TM Bửu Ngọc đã xin nghỉ vì chấn thương, rồi TM  Thanh Diệp cũng bị bệnh, vì thế Bửu Ngọc đã phải ra sân. Sau khi hết hiệp 1, Bửu Ngọc và Đức Lộc đã xin tôi được thay ra, và từ đó tôi đã biết sẽ khó khăn rất nhiều.

Cũng phải thừa nhận rằng, B. Bình Dương đã chơi hay hơn và tận dụng cơ hội tốt hơn. Và một phần trận đấu hôm nay các cầu thủ ở  hàng phòng ngự đã chơi không tốt, đặc biệt là trong khâu di chuyển kèm người và yếu  thể lực khi không thể đeo bám đối thủ”.

Hải Anh (XSKT Cần Thơ, áo trắng) trước Tấn Tài (B. Bình Dương).
Hải Anh (XSKT Cần Thơ, áo trắng) trước Tấn Tài (B. Bình Dương).

Còn trên sân Hàng Đẩy (Hà Nội), đội chủ nhà Hà Nội FC có chiến thắng 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai.

Tương tự, FLC Thanh Hoá thắng Long An 2-1, Hải Phòng thắng Than Quảng Ninh 2-0, hai trận hoà ở vòng này Quảng Nam hoà SHB Đà Nẵng 1-1, Sông Lam Nghệ An hoà Sanna Khánh Hoà 2-2 và Sài Gòn FC thua TP Hồ Chí Minh 0-1.

 Niềm vui chiến thắng của đội B. Bình Dương.
Niềm vui chiến thắng của đội B. Bình Dương.

Vòng đấu thứ 4- trước khi nghỉ tết diễn ra vào ngày 22/1: Long An- Sông Lam Nghệ An, Than Quảng Ninh- Quảng Nam, SHB Đà Nẵng- Hải Phòng, Sanna Khánh Hoà- XSKT Cần Thơ, Hoàng Anh Gia Lai- Sài Gòn FC, TP Hồ Chí Minh- Hà Nội FC, B. Bình Dương- FLC Thanh Hoá.

DƯƠNG THU