Lượt 2 Cúp bóng đá Báo Long An: Vĩnh Long tiếp tục thắng

Cập nhật, 17:27, Thứ Ba, 25/10/2016 (GMT+7)

 

Chí Hơn (9) không chỉ thi đấu tốt ở khu trung tuyến, còn góp phần cho đội Vĩnh Long thắng Cai Lậy 6-1.
Chí Hơn (9) không chỉ thi đấu tốt ở khu trung tuyến, còn góp phần cho đội Vĩnh Long thắng Cai Lậy 6-1.

Sau chiến thắng tưng bừng ở lượt trận mở đầu giải, đội U.19 Long An bất ngờ để thua đậm trước Lainco Long An. Trong khi đó, Vĩnh Long vẫn đang có phong độ cao khi có chiến thắng dễ dàng trước Cai Lậy (Tiền Giang), trong lượt trận thứ hai của giải.

Vĩnh Long- Cai Lậy 6-1:

Đội Vĩnh Long nhập cuộc khá tốt, họ đã có trận thắng thứ hai liên tục của giải và gần như cầm chắc chiếc vé vào bán kết. Các cầu thủ lập công cho Vĩnh Long lần lượt là Thành Khang (‘2, ‘75), Chí Hơn (‘16), Minh Hoàng (‘28, ‘60), Thanh Dương (‘77). Bàn thắng danh dự của Cai Lậy do công của Thanh Luân (‘40).

Qua 2 trận đấu toàn thắng, Vĩnh Long ghi được 9 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn, tạm dẫn dầu bảng B. Dù mới lần đầu tham gia giải, nhưng qua những gì đã thể hiện, Vĩnh Long cho thấy là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Lainco- U.19 Long An 4-1:

Lainco đã gây bất ngờ khi có chiến thắng 4- 1 trước U.19 Long An. Những cầu thủ lập công cho Lainco là Trung Hiếu (‘21), Hữu Tài (‘67) và Thành Trung lập cú đúp (‘24, ‘70). Trong khi đó bàn gỡ bên phía U.19 Long An được ghi bởi Văn Vịnh (’56).

Đây được xem là khá bất ngờ, bởi ở trận đấu mở màn, Lainco thi đấu không tốt và để thua Vĩnh Long 0-3. Ngược lại, U.19 Long An ở trận đấu đấu lại chơi khá hay và dành chiến thắng 4-2 trước Cai Lậy.

Bảng A:

Nếu như ở bảng B gồm các đội: Lainco, Cai Lậy, U.19 Long An và Vĩnh Long có sự chênh lệch đáng kể khi Vĩnh Long tỏ ra vượt trội với 2 chiến thắng rất đậm, thì ở bảng A, các trận đấu giữa FC Minh Nhật (TP Hồ Chí Minh), TP Mỹ Tho Tiền Giang), Dũng Phong, Bình Dương đều có chung tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, trong lượt đấu thứ hai, ở bảng A đã có đội chiến thắng nhưng với tỷ số rất sát sao.

Theo đó, trong trận thứ nhất, TP Mỹ Tho thắng Bình Dương với tỷ số sát nút 3-2. Ở trận đấu này, có phần đáng tiếc cho Bình Dương khi hai phần ba thời gian của hiệp 1 đã thi đấu rất hay và ghi được 2 bàn dẫn trước ở phút thứ 10 và ‘37 do công của Minh Hoài, Quốc Việt.

Nhưng sau đó, Bình Dương lại có phần xuống sức, để Quốc Anh (TP Mỹ Tho) ghi bàn rút ngắn ở phút 38, Thanh Khiêm gỡ hòa 2-2 ở phút 44. Đến phút 75, Thuận Lợi có bàn thắng để ấn định tỷ số chung cuộc 3-2 cho đội TPMỹ Tho.

Trong trận đấu sau đó giữa Dũng Phong và FC Minh Nhật, hai đội không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tưởng như trận đấu sẽ không có bàn thắng thì bất ngờ ở phút cuối, Quốc Thanh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 1-0 cho Dũng Phong. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Qua hai lượt đấu, trật tự của bảng A: 1/ Mỹ Tho, 2/ Dũng Phong, 3/ Bình Dương, 4/ Minh Nhật. Còn ở bảng B: 1/ Vĩnh Long, 2/ Lainco, 3/ U.19 Long An, 4/ Cai Lậy.

Lượt trận cuối vòng đấu bảng diễn ra vào ngày 29, 30/10, trong đó Vĩnh Long gặp U.19 Long An.

DƯƠNG THU