Giải Vô địch Bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2016: Mưa lớn, dừng trận đấu

Cập nhật, 19:41, Thứ Ba, 26/07/2016 (GMT+7)

Trận đấu mở đầu của giải diễn ra vào chiều 26/7 trên SVĐ tỉnh Vĩnh Long, giữa DNTN Trương Đức Huy (Trà Ôn- viết tắc TĐH.TÔ) gặp Vũng Liêm (VL) phải dừng lại ở thời điểm 81’45”, bởi cơn mưa khá lớn, làm mặt sân ngập sủng dầy nước và kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ.

 Pha tranh bóng giữa DNTN Trương Đức Huy Trà Ôn (áo đỏ) gặp Vũng Liêm.
Pha tranh bóng giữa DNTN Trương Đức Huy Trà Ôn (áo đỏ) gặp Vũng Liêm.

Vì thế, thời gian còn lại của trận đấu cũng như lễ khai mạc, trận thứ hai giữa Tam Bình- Đại lý Bia Kim Ngọc diễn ra từ lúc 7g45 sáng ngày 27/7.

Về diễn biến trận đấu, hai đội vào cuộc với quyết tâm cao, cơ hội đến với các chân sút lần lượt bỏ lỡ trước mặt cầu môn của TM Minh Đức (28, VL) và Đức Vĩnh (1, TĐH.TÔ).

Bước vào đầu hiệp 2, HLV Lê Quốc Văn (VL) tung tiền đạo kỳ cựu Hoàng Tuấn (10) vào sân và phút 64, cựu tuyển thủ tỉnh Vĩnh Long này có pha bật người rất cao đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội Vũng Liêm.

Niềm vui của đội Vũng Liêm sau bàn thắng của Hoàng Tuấn.
Niềm vui của đội Vũng Liêm sau bàn thắng của Hoàng Tuấn.

Sau bàn thua, các cầu thủ TĐH.TÔ dâng cao đội hình ép sân, đây cũng là thời điểm mưa trên sân nặng hạt cùng với gió giật mạnh hơn nhiều, nhiều lúc có sấm sét. Đến thời điểm 81’45” mặt sân đầy nước và như thế, BTC cùng tổ trọng tài cho dừng trận đấu.

Mưa lớn mặt sân ngập sủng đầy nước, nên trận đấu không thể tiếp tục diễn ra.
Mưa lớn mặt sân ngập sủng đầy nước, nên trận đấu không thể tiếp tục diễn ra.

Sau 30’ chờ đợi, BTC cùng hội ý với lãnh đạo hai đội chờ bớt mưa, mặt sân đước rút nước xuống sẽ tiếp tục thời gian còn lại, nhưng 30’ tiếp theo đó, cơn mưa vẫn nặng hạt và mặt sân đầy sủng nước. Và như thế, thời gian còn lại (8’15”) với đội hình đang thi đấu được tiếp tục cùng tỷ số đội Vũng Liêm tại thời dẫn trước 1-0, để trận đấu hoàn thành.

Theo lịch có sự thay đổi:

Lúc 7g45- thi đấu thờ gian còn lại của trận đấu TĐH Trà Ôn gặp Vũng Liêm.

8g00 khai mạc giải.

8g20’:  Tam Bình- Bia Kim Ngọc.

13g30’: TX Bình Minh- Vàng Lộc Tài.

15g30’: Gốm Cửu Long- Mang Thít.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU