Ronaldo khẳng định không rời R.M trước năm 2018

Cập nhật, 20:19, Thứ Ba, 09/02/2016 (GMT+7)

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo khẳng định anh sẽ không rời Real Madrid (R.M) trước năm 2018 theo như thời hạn của hợp đồng.

Ronaldo (phải) trong trận Real Madrid thắng Granada 2-1 ở vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha rạng sáng 8-2 (giờ VN). Ảnh: Reuters
Ronaldo (phải) trong trận Real Madrid thắng Granada 2-1 ở vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha rạng sáng 8-2 (giờ VN). Ảnh: Reuters

Tờ Marca (Tây Ban Nha) dẫn lời Ronaldo: “Tôi đã ở Real Madrid được 6 năm rồi. Tôi cũng từng thi đấu cho Manchester United trong thời gian 6 năm, đó là một khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid trong 2 năm tới, rồi sau đó sẽ tính tiếp. Đó là thời hạn của bản hợp đồng và tôi sẽ cống hiến tất cả sức lực cho đội bóng trong khoảng thời gian đó”.

Thời gian qua, có nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ rời khỏi R.M trong mùa hè năm 2016 để chuyển đến PSG hoặc trở lại đội bóng cũ Manchester United – những CLB tỏ rõ mối quan tâm đến tương lai của Ronaldo thời gian qua.

Ronaldo cũng cho biết anh vẫn rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của các CĐV R.M thời gian qua. “Tôi muốn dành tặng các danh hiệu cá nhân giành được cho những CĐV của đội bóng. Không có họ, tôi không thể ghi được nhiều bàn thắng đến vậy. Hy vọng rằng, các CĐV sẽ luôn như thế, họ luôn cố hết sức mình bên ngoài đường piste vì đội bóng”.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện đứng thứ nhì trong danh sách vua phá lưới Giải vô địch Tây Ban Nha với 19 bàn (sau Suarez có 20 bàn). Dù vậy, Ronaldo vẫn bị đánh giá là đã sa sút nhiều khi luôn tịt ngòi trong các trận cầu quan trọng ở mùa giải này.

Nguồn: http://thethao.tuoitre.vn/tin/20160209/ronaldo-khang-dinh-khong-roi-rm-truoc-nam-2018/1050277.html