Ngọc Hải không có tên trong danh sách triệu tập U23 VN

Cập nhật, 17:34, Thứ Tư, 25/11/2015 (GMT+7)

Cầu thủ xứ Nghệ chỉ còn là cựu đội trưởng U23 Việt Nam, khi anh không có tên trong danh sách các tuyển thủ được HLV Miura lựa chọn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Theo án phạt của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra chiều 18/9, Quế Ngọc Hải (SLNA) chỉ bị cấm thi đấu 6 tháng tại các giải thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (V.League, Cup Quốc gia...). Bởi vậy, hậu vệ xứ Nghệ vẫn nuôi hy vọng mình có cơ hội được HLV Miura triệu tập lên cấp đội tuyển dự giải quốc tế.

Tuy nhiên đến trưa 25/11, cầu thủ sinh năm 1993 buồn bã khi nhận tin anh không có tên trong bản danh sách được HLV Miura triệu tập.

"Tôi đã gọi điện lên hỏi các chú lãnh đạo, nhưng tôi không có tên rồi. Đành phải chờ sang năm 2016 vậy", Ngọc Hải chia sẻ.

Theo thông tin từ ban huấn luyện, Ngọc Hải vẫn có tên trong danh sách dự phòng và có hy vọng được gọi bổ sung khi các hậu vệ HLV Miura triệu tập không đạt yêu cầu hoặc
Theo thông tin từ ban huấn luyện, Ngọc Hải vẫn có tên trong danh sách dự phòng và có hy vọng được gọi bổ sung khi các hậu vệ HLV Miura triệu tập không đạt yêu cầu hoặc "rủ nhau" gặp chấn thương.

Ở đợt tập trung lần này, nhà cầm quân người Nhật Bản đã có những sự lựa chọn nhân sự nhằm thay thế Ngọc Hải. Ông gọi bổ sung Duy Khánh (trung vệ từng dự ASIAD 2014), Trọng Đại (đội trưởng U19 Việt Nam, cầu thủ có thể chơi được cả vị trí trung vệ và tiền vệ trụ)...

Trước đó, đích thân chủ tịch VFF ông Lê Hùng Dũng là người đề nghị không trao cơ hội cho Quế Ngọc Hải khoác áo các đội tuyển quốc gia trong thời gian kỷ luật.

Người đứng đầu VFF muốn Ngọc Hải nghỉ thi đấu hoàn toàn để có nhiều thời gian suy nghĩ, nhằm rút kinh nghiệm cho bản thân. Đó cũng là thông điệp Chủ tịch VFF muốn gửi tới các cầu thủ trẻ về bài học đạo đức trên sân cỏ.

Nguồn: http://news.zing.vn/Ngoc-Hai-khong-co-ten-trong-danh-sach-trieu-tap-U23-VN-post604172.html